【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( phiên ngoại mười hai )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)
* hoa hoa ghen tị.
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
Phiên ngoại mười hai
Lý hoa sen tỉnh lại khi chỉ cảm thấy đau đầu, hắn chống tay tưởng từ trên giường ngồi dậy, thủ hạ lại chạm được một mảnh bất đồng với đệm chăn mềm mại: “Ân?”
Sáo phi thanh là ở hắn nhìn qua thời điểm mở mắt ra, thấy hắn tỉnh câu môi cười cười: “Tiểu hoa sen hôm nay khởi như vậy sớm?”
“A?”
Lý hoa sen ngẩn ra một hồi lâu mới thử mà giơ tay đặt ở sáo phi thanh trên trán: “A Phi, ngươi……”
Sáo phi thanh sửng sốt một chút, đột nhiên ngồi dậy tới: “Ngươi khôi phục bình thường?”
Lý hoa sen nghiêng nghiêng đầu, có chút khó hiểu nói: “Ta làm sao vậy?”
Hắn nói nhìn mắt bốn phía, kỳ quái nói: “Lão sáo chúng ta này khi nào đến kim uyên minh, ta như thế nào nhớ rõ chúng ta không phải vừa muốn vòng đường xa……”
“Ngươi không nhớ rõ?”
Sáo phi thanh hơi hơi nhăn lại mi, không chú ý tới bên cạnh người có chút né tránh đôi mắt. Hắn bắt lấy Lý hoa sen muốn chụp cái trán tay ra bên ngoài hô: “Không mặt mũi nào, đi đem dược ma gọi tới.”
“Không cần……”
Lý hoa sen vừa định xua tay cự tuyệt, liền nghe sáo phi thanh nghiêm túc nói: “Trí nhớ của ngươi dừng lại ở bốn tháng phía trước, không nhìn xem nguyên nhân ra ở nơi nào ta không yên tâm.”
“Ta……”
Lý hoa sen mím môi, hắn không nghĩ tới sáo phi thanh sẽ như vậy để ý. Không có biện pháp chỉ có thể tiếp tục chứa đi: “Ta này đầu đột nhiên đau lợi hại, A Phi, ta là đã quên cái gì sao?”
Sáo phi thanh gật gật đầu, giơ tay đặt ở hắn trên bụng: “Dược ma nói ngươi bị trong bụng hài tử ảnh hưởng tâm trí cũng biến thành tiểu hài tử…… Này ba tháng……”
Lý hoa sen: “……”
Hắn cúi đầu nhẹ nhàng khụ thanh tới ngăn cản sáo phi thanh tiếp tục đi xuống nói, này ba tháng đến chính mình làm những cái đó mất mặt sự thật ở không hảo lại bị đề cập.
Lý hoa sen theo bản năng mà giơ tay đặt ở trên bụng sờ sờ, hắn cúi đầu, sáo phi thanh thấy không rõ sắc mặt của hắn cũng liền bỏ lỡ trên mặt hắn chợt lóe mà qua xấu hổ. Lúc này thấy hắn như vậy nghĩ lầm hắn có chút không tiếp thu được: “Ngươi……”
Sáo phi thanh dừng một chút, nhất thời không biết nói cái gì đó. Hắn là biết Lý hoa sen sợ đau, nhưng đứa nhỏ này đã tới đã lâu như vậy, nói thật, chiếu cố Lý hoa sen này ngắn ngủn mấy tháng, thế nhưng cũng làm hắn sinh ra chút không tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Short StoryTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...