Phiên ngoại 4

71 4 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( phiên ngoại bốn )

https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2ba1aacbf

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)

* hằng ngày, lại danh 《 tiểu hoa thời gian mang thai thu nhỏ hài ký 》

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————



Phiên ngoại bốn



Bởi vì phương tiểu bảo “Sai lầm”, trước đây nói tốt hành trình cuối cùng thay đổi nói. Lý hoa sen thở dài, nhìn mắt bên ngoài lái xe sáo phi thanh đối phòng trong phương tiểu bảo nói: “Các ngươi hai cái còn không có hòa hảo đâu?”

“Ai muốn cùng hắn hảo.”

Phương tiểu bảo bĩu môi, duỗi tay sờ sờ đã tốt không sai biệt lắm cánh tay: “Sớm muộn gì đánh trở về.”

Sáo phi thanh: “……”

Lý hoa sen ra bên ngoài nhìn mắt há mồm ngáp một cái: “Hành đi, các ngươi tiếp tục nháo, ta mặc kệ.”

Phương tiểu bảo nhìn hắn một cái, tò mò mà thấu đi lên: “Tiểu hoa sen, ngươi gần nhất giống như có điểm tham ngủ ai.”

“Đi đi đi.” Lý hoa sen giơ tay gõ một chút phương tiểu bảo thò qua tới đầu, “Kêu ai tiểu hoa sen đâu, không lớn không nhỏ.”

“Ngươi xác thật là cái hài tử a.” Phương tiểu bảo sờ sờ đầu, “Nhà ai thật lớn người như vậy ấu trĩ, cáo hắc trạng a.”

Lý hoa sen: “……”

“Ta đó là……” Hắn đô một chút miệng, giơ tay sờ sờ cái mũi của mình, “Ta kia còn không phải là vì ngươi hảo, không phải đều nói thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm sao. Sớm một chút làm A Phi rõ ràng chúng ta mục đích, cũng đỡ phải hắn ngày sau đã biết quay đầu lại tính sổ không phải.”

“Ngươi kia rõ ràng chính là vì chính ngươi suy xét.”

Phương tiểu bảo căm giận: “Lúc trước nói tốt có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, bị hồ ly tinh ăn luôn không thành.”

Lý hoa sen xấu hổ mà khụ khụ, giơ tay đặt ở trên bụng nhỏ giọng mà “Ai u” một tiếng.

“Ngươi thiếu tới a.”

Phương tiểu bảo thấy hắn như vậy vội đứng dậy thối lui vài bước: “Lý hoa sen, ngươi này chiêu thức chơi một lần là đủ rồi, đừng nhiều lần đều dùng cái này…… Không thú vị a.”

Lý hoa sen nhíu nhíu mày, xem hắn khi khóe mắt đều treo lên nước mắt, hắn run rẩy mà vươn tay muốn trảo phương tiểu bảo góc áo: “Ta thật sự đau.”

Phương tiểu bảo mấy ngày nay không thiếu tại đây mặt trên lật qua xe, vốn cũng không tưởng tin, có thể thấy được Lý hoa sen khó chịu bộ dáng không giống như là giả vờ, rối rắm nhị tam vẫn là tiến lên bắt lấy hắn tay, lo lắng nói: “Như thế nào sẽ đột nhiên bụng đau? Ngươi lại ăn bậy cái gì?”

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ