【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( tam )

275 20 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( tam )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )

* vì phương tiểu bảo về sau thiếu ai điểm nhà hắn đại ma đầu lu dấm phụ thân tấu, lúc sau cho hắn an bài diễm diễm, Husky cùng hồ ly.

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————

( tam )



Hống người là sẽ không hống, đánh nhau nhưng thật ra có thể đánh một trận.

Sáo phi thanh rũ tại bên người tay dần dần nắm chặt, lúc này tuy thấy không rõ mành trướng sau cảnh tượng, nhưng bằng vào hơi thở hắn có thể kết luận Lý tương di gia hỏa này ở cực lực nhẫn cười.

Nếu như thế……

“Phu nhân tình huống như thế nào?” Sáo phi thanh giơ tay sửa sang lại một chút chính mình cổ tay áo, nhìn về phía dược ma, lịch thanh nói, “Ngươi không phải là ở lừa dối bản tôn đi?”

Sáo phi thanh rất ít như vậy tự xưng, dược ma biết hắn lúc này là khí cực, chỉ là có chút không biết hắn vì cái gì sinh khí. Tôn thượng tính tình thật là càng thêm âm tình bất định, hắn vội buông đáp ở Lý tương di trên cổ tay tay: “Tôn thượng minh giám, thuộc hạ không dám?”

“Không dám?”

Sáo phi thanh cười khẽ thanh, giơ tay chỉ vào trên giường nói: “Kia vì sao hắn còn không phân hóa? Ngươi không phải nói mấy ngày gần đây sao? Chẳng lẽ hắn vẫn luôn không phân hóa, bản tôn liền phải vẫn luôn thủ đi xuống?”

Lý tương di bĩu môi, trong lòng tưởng: Ai làm ngươi thủ? Không phải chính ngươi một hai phải thủ? Hắn còn ước gì này ma đầu cách hắn rất xa.

Mỗi lần nhớ tới liền một cổ tử khí, hắn mười lăm tuổi liền thành võ lâm đệ nhất, khi đó có bao nhiêu phong cảnh hiện tại liền có bao nhiêu chật vật, đại khái là không có người sẽ so với hắn xui xẻo.

Không phân hoá đã bị theo dõi, một chút lựa chọn quyền đều không có.

Lý tương di chậm rãi nắm chặt dưới thân chăn, không tiếng động niệm một cái tên: “Vân bỉ khâu.”

“Tôn thượng tha mạng.”

Dược ma quỳ xuống thân: “Này phân hoá kỳ mỗi người thể chất không giống nhau thời gian tự nhiên là không giống nhau, thuộc hạ chỉ có thể đại khái tính ra ra nhật tử, không nhất định chính là chuẩn xác……”

“Thôi,” tả hữu Lý tương di hiện tại thân mình không ngại, sáo phi thanh nâng tay áo huy một chút, “Nơi này không ngươi sự, lên cút đi.”

“Đúng vậy.”

Dược ma thẳng đến ra tới sau mới dám nâng tay áo sát chính mình mồ hôi trên trán, nhìn bị không mặt mũi nào đóng cửa lại, này tôn thượng nhất định là cùng phu nhân cãi nhau.

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ