【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 33 )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )
* hằng ngày.
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( 33 )
Phong khánh nhìn từ cửa tiến vào run run ống tay áo Lý hoa sen do dự mà đi phía trước đi rồi một bước, hắn còn nhớ rõ lúc trước bị người này hảo một hồi thuyết giáo, rốt cuộc có chút không dám lại mở miệng.
Cũng không phải sợ hắn Lý hoa sen, mà là người này cùng trong lời đồn giống nhau, miệng thật sự lợi hại, hắn là một chút cũng nói bất quá.
“Ngươi muốn nói cái gì liền nói đi.” Lý hoa sen nghiêng đầu nhìn hắn, “Đừng đem chính mình nghẹn hỏng rồi.”
“Chủ nhân……”
Phong khánh há miệng thở dốc, nhỏ giọng nói: “Thuộc hạ chỉ là cảm thấy, ngài thật sự không nên đem thời gian lãng phí ở tưới hoa trồng rau thượng, chúng ta đã trì hoãn quá dài thời gian, trước mắt quan trọng nhất hẳn là……”
“Đình chỉ, đình chỉ.”
Lý hoa sen giơ tay: “Ta vừa rồi cùng ngươi nói nhiều như vậy, ngươi như thế nào chính là nghe không vào đâu. Vừa lúc, ta cũng có việc công đạo ngươi đi trong cung hoàn thành, việc này ngươi nếu là làm tốt, cũng coi như là cấp nam dận phục quốc.”
Phong khánh ánh mắt sáng ngời: “Chuyện gì?”
“Cái này sao,” Lý hoa sen mím môi, nhìn từ bậc thang đi lên tới tề diễm, “Diễm diễm phải về cung, ta tính toán làm ngươi cùng hắn trở về.”
Phong khánh có chút khó hiểu, Lý hoa sen thở dài, nhiều hắn hiện tại cũng không có phương tiện giải thích, đặc biệt là ở tề diễm trước mặt nhắc tới phương tiểu bảo thân thế, chỉ nhắc nhở nói: “Ngươi có thể hảo hảo ngẫm lại, ta như vậy an bài dụng ý là cái gì.”
“Là tiểu……”
Phong khánh ngẩng đầu nhìn về phía Lý hoa sen, lại thấy hắn đối với chính mình nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
“Vãn chút thời điểm ta ở đơn độc tìm ngươi.”
Lý hoa sen nói cười thanh: “Nga, đúng rồi, ngươi còn không có ăn qua ta thiêu đồ ăn đi, lần trước đáp ứng lưu ngươi ăn cơm bởi vì A Phi bỏ lỡ, hôm nay nói cái gì cũng phải nhường ngươi nếm thử tay nghề của ta.”
Phong khánh có chút thụ sủng nhược kinh, không hiểu tề diễm kia vẻ mặt đồng tình biểu tình là có ý tứ gì.
*
“Nào có ngươi như vậy.”
Phương tiểu bảo ôm kiếm đi theo sáo phi thanh mặt sau, nói thầm oán giận một đường: “Ta lại không phải sư phụ, ngươi này đánh gần chết mới thôi chiêu thức nếu là thật đem bổn thiếu gia đánh ra cái tốt xấu tới……”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
ContoTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...