【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 36 )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)
* chỉ có bệ hạ một người bị thương thế giới đạt thành. (bushi)
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( 36 )
Tề diễm xa không nghĩ tới phong khánh nói hắn lập tức liền sẽ biết đến sự sẽ là “Dỗi người”.
Lúc này trên triều đình an tĩnh châm rơi có thể nghe, hắn đứng ở đủ loại quan lại hàng phía trước đã ho nhẹ vài thanh, phong khánh giống như là nghe không thấy giống nhau còn ở nắm vừa rồi nạp phi sự lải nhải.
Nếu sớm biết rằng người này như thế không đáng tin cậy, tề diễm nói cái gì cũng sẽ không mang theo hắn lại đây, lúc này mới ngày đầu tiên, lúc sau nhật tử sẽ như thế nào hắn hoàn toàn không dám tưởng.
Tề diễm trộm nhìn mắt phía sau phương thượng thư kinh ngạc thần sắc, thở dài chỉ nghĩ chạy nhanh tìm cái khe đất chui vào đi, trong lòng khẩn cầu gia hỏa này ngàn vạn đừng nói là người của hắn.
Cố tình này ngu ngốc chiếm có chính mình cho hắn chống lưng, lại là tội liên đới ở thượng đầu đế vương cũng không sợ, đương trường khiến cho Hoàng Thượng không có mặt mũi.
“Bệ hạ, ngươi này hậu cung có hay không khôn trạch sự cũng muốn nhậm những người này bài bố chất vấn, có phải hay không quá hèn nhát chút?”
“Lớn mật.”
Chờ ở một bên công công đen mặt tiến lên: “Người này đối bệ hạ bất kính, đương kéo ra ngoài chém.”
Phong khánh hừ một tiếng: “Ngươi một cái hoạn quan, trừ bỏ chiếm chút hoàng ân ngoại, lại có thể đem ta như thế nào?”
“Ngươi……”
“Hảo.”
Hoàng Thượng thở dài, nhìn mắt cúi đầu một câu cũng không nói tề diễm lắc đầu: “Các vị ái khanh còn có việc muốn khải tấu sao? Không có liền bãi triều đi, trẫm mệt mỏi.”
Đây là không giáng tội phong khánh?
Công đường chống đối văn võ bá quan, lại hạ hoàng thất mặt mũi, như vậy trọng tội bệ hạ thế nhưng……
Đủ loại quan lại nhóm lén sôi nổi nghị luận lên, tề diễm thở dài, đi tới nhẹ nhàng kéo một chút phong khánh ống tay áo, ý bảo hắn hiện tại liền cùng chính mình rời đi, lại bị đứng dậy nam nhân gọi lại.
“Thái Tử theo trẫm cùng đi dùng đồ ăn sáng đi.”
Tề diễm: “……”
Hắn nhẹ nhàng nhíu một chút mi, buông ra bắt lấy phong khánh ống tay áo tay: “Ngươi cũng một khối lại đây.”
Hoàng Thượng: “……”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Truyện NgắnTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...