【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( phiên ngoại mười )
Nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)
* không mặt mũi nào trong mắt hoàn mỹ tình yêu 4. Lại danh 《 đời này trải qua nhất điên cuồng một sự kiện 》《 giúp đỡ phu nhân cùng nhau trộm quần áo những cái đó năm 》
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
Phiên ngoại mười
“Tự phu nhân đêm đó rời đi sau, tôn thượng tuy ngoài miệng nói không cần tìm hắn, nhưng thuộc hạ biết hắn đáy lòng vẫn là không yên lòng.” Không mặt mũi nào hồi ức một chút ngay lúc đó cảnh tượng chậm rãi đi xuống nói, “Tôn thượng là biết được chung quanh môn tình huống, phu nhân lần này hồi sự sẽ gặp phải cái gì hắn thập phần rõ ràng, thật có chút sự tình hắn làm một cái đối địch phương xác thật không tiện mở miệng, nếu có tâm ngăn trở ngược lại mất ngay từ đầu danh dự.”
Sáo phi thanh đem không mặt mũi nào gọi vào trong phòng đã là ba ngày chuyện sau đó, không ngoài sở liệu Lý tương di cuối cùng biến mất địa phương chính là chung quanh môn.
Không mặt mũi nào nhìn mắt sáo phi thanh sắc mặt, do dự mở miệng: “Tôn thượng, Lý môn chủ hắn có thể hay không…… Luẩn quẩn trong lòng…… Rốt cuộc chung quanh môn là…… Hiện giờ lại……”
“Hắn sẽ không.”
Sáo phi vừa nói chắc chắn, trầm mặc một hồi mới nói: “Ta sẽ tìm được hắn.”
Không mặt mũi nào cúi đầu đồng ý: “Thuộc hạ này liền phái người mở rộng phạm vi.”
Sáo phi thanh gật gật đầu, giương mắt xem hắn: “Mặc kệ bao lâu.”
Hắn dừng một chút: “Việc này cấp không tới, hắn nếu có nghĩ thầm trốn đi…… Ngươi nói cho bọn họ không cần quá rêu rao, có tin tức trước tới nói cho ta, đừng kinh động đến hắn.”
“Đúng vậy.”
Dược ma đứng ở bên ngoài đợi hồi lâu, mắt thấy không mặt mũi nào ra tới chạy nhanh tiến lên một bước giữ chặt hắn, thần bí hề hề nói: “Ta liền nói đi, tôn thượng lần này xác định vững chắc là động thiệt tình.”
Không mặt mũi nào: “……”
Hắn từ dược ma trong lòng ngực rút ra bản thân tay, vẻ mặt ghét bỏ nói: “Không thể tưởng được ngươi đã lớn tuổi như vậy rồi, còn quan tâm loại sự tình này.”
“Này ngươi liền không hiểu.”
Dược ma cười lắc đầu, giương mắt nhìn mắt cửa phòng phương hướng, hạ giọng nói: “Chúng ta đều xem như đi theo tôn thượng tương đối lâu, tuy nói đối tôn thượng tâm tư không thể trăm phần trăm hiểu biết, nhưng là cũng không khó coi ra phu nhân đối tôn thượng ảnh hưởng là thập phần đại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Cerita PendekTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...