【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( phiên ngoại một )

79 3 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( phiên ngoại một )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )

* đại khái là một đống đệ nhị bộ phục bút 1. ( tấu chương không có hoa hoa )

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————

Phiên ngoại một



“Lý tương di!”

Sáo phi thanh này một tiếng cơ hồ là rống ra tới, hắn nhớ tới tối hôm qua chính mình đào tim đào phổi mà nói với hắn một phen lời hay, phút cuối cùng người này cư nhiên cho hắn chơi như vậy xiếc.

Quả thực……

Lý tương di, ngươi thực hảo, rất tốt.

Sáo minh chủ trong xương cốt rốt cuộc là cái võ si, giải quyết vấn đề có chút thô bạo hắn giơ tay nặng nề mà chụp một chút giường gỗ, đối bên ngoài nói: “Không mặt mũi nào.”

“Tôn thượng……”

“Cũng biết phu nhân đi đâu?”

Sáo phi thanh lời này nói nghiến răng nghiến lợi, không mặt mũi nào cúi đầu có chút không dám nhìn hắn: “Tối hôm qua tôn thượng thành hôn, đại gia hỏa cao hứng, đều uống…… Uống nhiều quá.”

“Nói cách khác,” sáo phi thanh hừ cười nói, “Hiện tại không ai biết hắn ở đâu có phải hay không?”

Không mặt mũi nào chỉ có thể đem vùi đầu mà càng thấp.

“Đều cấp bản tôn đi tìm, tìm được rồi mặc kệ cái gì thủ đoạn, đem người cấp bản tôn mang về tới.”

“Đúng vậy.”

*

Phương tiểu bảo nghe bên ngoài động tĩnh tỉnh lại khi còn có chút mơ hồ. Hắn giơ tay xoa xoa đôi mắt: “Ai chạy?”

Đại hôn đêm tân nương chạy cũng không phải là việc nhỏ, minh nội hầu hạ người cũng không dám nói nhiều, chỉ nhanh hơn sưu tầm tốc độ.

Phương tiểu bảo xốc lên chăn đứng dậy mới vừa mở cửa liền thấy tề diễm đứng ở cửa thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn, kia tiểu bộ dáng hắn từ trước chưa thấy qua, thực sự bị hoảng sợ: “Diễm diễm.”

“Ngươi cũng sẽ chạy sao?”

“A?”

Phương tiểu bảo không hiểu, chờ hắn lại muốn hỏi khi tề diễm đã khôi phục thành bình thường bộ dáng, hắn giơ tay kéo kéo phương tiểu bảo tay áo, ủy khuất ba ba nói: “Cha chạy.”

Phương tiểu bảo: “……”

Hắn còn không có từ vừa rồi sợ hãi trung lấy lại tinh thần, cúi đầu nhìn mắt trước người tiểu hài tử, hắn lắc lắc đầu, chẳng lẽ là vừa rồi chỉ là ảo giác? Hắn như thế nào sẽ có loại tề diễm đem hắn nhốt lại hoang đường ý tưởng.

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ