【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( phiên ngoại nhị )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)
* một nhà ba người. ( phương tiểu bảo bị đánh hằng ngày )
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
Phiên ngoại nhị
Từ hoàng cung ra tới phía sau tiểu bảo nương phò mã thân phận hướng thủ vệ muốn một con khoái mã, nắm ra khỏi cửa thành mới xoay người ngồi trên lưng ngựa, sáo phi thanh đứng ở trên ngọn cây nhìn tầm mắt thiếu niên bóng dáng, tay chậm rãi nắm chặt thành quyền.
Phương tiểu bảo một đường thập phần có mục đích tính, cơ hồ đều chưa từng dừng lại nghỉ chân, thẳng đến tới gần biên thành một chỗ trấn nhỏ mới chậm rãi thả chậm mã tốc. Hắn từ trên lưng ngựa xuống dưới, cơ hồ liếc mắt một cái liền phát hiện cái kia nằm ở khách điếm ngoại ghế trên quen thuộc thân ảnh……
“Sư phụ!”
Lý hoa sen nhìn triều chính mình chạy tới phương tiểu bảo cười nói: “Ngươi tốc độ này còn rất nhanh a, ta cho rằng ngươi này một trước một sau ít nhất muốn hơn tháng, không thể tưởng được 10 ngày là đủ rồi.”
“Chúng ta kế tiếp đi nơi nào?”
“A Phi đã đi qua Liên Hoa Lâu đi?” Lý hoa sen nói từ trên ghế nằm đứng dậy duỗi người, “Hiện tại chúng ta muốn đem Liên Hoa Lâu trộm ra tới, giải quyết vấn đề chỗ ở.”
Sáo phi thanh lắc đầu, từ khách điếm chỗ ngoặt chỗ đi ra nói: “Thiên chân.”
Lý hoa sen: “……”
Hắn oán trách mà nhìn phương tiểu bảo liếc mắt một cái: “Ngươi như thế nào mang cái cái đuôi cũng không biết?”
Phương tiểu bảo: “……”
Làm ơn, này thiên hạ đệ nhất cùng thiên hạ đệ nhị nói chuyện đều bất quá đầu óc sao? Hắn nếu là biết, còn cần bái sư?
Lý hoa sen bĩu môi: “Này sáo đại minh chủ học người theo dõi cũng không phải là một cái hảo thói quen a.”
“Vì cái gì chạy?”
Sáo phi thanh không để ý hắn nói gì đó, chỉ cố chấp hỏi: “Ngươi không muốn thành hôn có thể cùng ta nói, ta không bức ngươi.”
“Ta chỉ là……”
Lý hoa sen có chút xấu hổ, phương tiểu bảo vẻ mặt tò mò mà nhìn chằm chằm hắn làm hắn càng thêm nói không nên lời, lúc trước là dùng dạy hắn võ công mới đổi lấy hợp tác, nếu là làm tên tiểu tử thúi này biết chính mình chỉ là sợ đau chạy ra……
Kia hắn này mặt còn muốn hay không?
Lý hoa sen xấu hổ mà khụ hai tiếng, mềm hạ ngữ điệu nói: “A Phi, có chuyện gì chúng ta hồi Liên Hoa Lâu nói đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Short StoryTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...