【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( mười bảy )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)
* các ngươi chờ mong tiểu bảo quay ngựa.
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( mười bảy )
Sáo phi thanh ngủ đến thiển, cơ hồ là phương tiểu bảo tay mới vừa đặt ở trên cửa khi hắn liền mở bừng mắt.
Cảm nhận được quen thuộc hơi thở dao động, hắn nhắm mắt, nghiêng người giơ tay đem Lý hoa sen ôm vào trong lòng ngực.
Lý hoa sen ở trong lòng ngực hắn cọ hai hạ, thân mình hướng trong chăn rụt rụt, tự sáo phi thanh cùng hắn ngủ ở một phòng sau, hắn liền buông xuống sở hữu cảnh giác, như phi đặc biệt vang động tĩnh, hắn là sẽ không tỉnh.
Tuy nói mấy năm nay hắn bình đạm sinh hoạt quá quán, nhưng nên có cảnh giác tâm còn ở. Nếu không phải sáo phi thanh tại đây, hắn cũng không dám ngủ say như chết vậy, loại này tín nhiệm cũng phi một sớm một chiều liền có, sáo phi thanh cùng hắn liền tính không có cảm tình ở, cũng sẽ là nhất bất đồng cái kia tồn tại.
Loại cảm giác này hắn không thể nói tới, cũng không nghĩ đi biết rõ ràng rốt cuộc là cái gì.
Mới đầu hai người vẫn là tách ra ngủ ở hai trương trên giường, sau lại bởi vì rét tháng ba, Lý hoa sen ban đêm sợ lãnh, thường thường nửa đêm ôm chính mình chăn đứng ở sáo phi thanh giường biên, nhẹ giọng gọi hắn.
“A Phi, ngươi ngủ rồi sao?”
“Ngươi ngủ rồi, ta liền chính mình đi lên lâu.”
Sáo minh chủ lý hắn hai lần, sau lại dứt khoát thẳng giơ tay vỗ vỗ giường sườn, cứ như vậy nhị đi vài lần, Lý hoa sen ngại đi tiểu đêm phiền toái, ban đêm ngủ trước trực tiếp liền thượng sáo phi thanh giường.
Hắn tưởng thông thấu, nhi tử đều như vậy lớn, còn có thể có cái gì ngượng ngùng.
“A Phi, ngươi nội lực thâm, trước cấp ấm áp giường đi.”
Hắn này mười năm tuy nói võ công không có chậm trễ, nhưng rốt cuộc không có sáo phi thanh như vậy cần cù, không cần Võ hậu nội lực cũng rất ít lại dùng. Sợ hàn là khó tránh khỏi.
Sáo phi thanh: “……”
“Lý tương di,” hắn thở dài, “Ngươi liền không phát hiện, ngày gần đây tới ngươi có chút kiều khí.”
“Khôn trạch nào có không kiều.”
Lý hoa sen cười lắc đầu: “Sáo minh chủ, này khôn trạch dưỡng kiều chút lão chậm, ngày sau mang đi ra ngoài cũng không mất mặt sao.”
Sáo phi thanh: “……”
“Ngươi này bịa chuyện tâm tư thiếu dùng chút ở ta trên người,” hắn nói có chút bất đắc dĩ, “Ta cũng không phải là ngươi kia ngu ngốc đồ đệ, ngươi này một bộ bộ, ta không ăn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Storie breviTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...