【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm 19

107 5 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( mười chín )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)

* sáo minh chủ sẽ hống oa ai.

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————

( mười chín )



Phương tiểu bảo xoay người chạy ra Liên Hoa Lâu, vừa rồi Lý hoa sen cùng sáo phi vừa nói nói hắn đều nghe thấy được.

“Lý tương di” cùng “Sáo phi thanh” này hai cái tên hắn cũng không xa lạ, còn có thể nói là rất quen thuộc.

Bởi vì thiên cơ đường Thiếu đường chủ thân phận, này trên giang hồ nghe đồn hắn cơ hồ liền không có không biết. Mà ở một đống tình báo trung nhất hấp dẫn hắn liền thuộc năm đó thiên hạ đệ nhất cùng thiên hạ đệ nhị ở Đông Hải trận chiến ấy.

Tuy nói không ai chính mắt gặp qua, nhưng nhìn bị sóng biển xông lên ngạn kia một đống xác chết tới xem liền biết ngay lúc đó tình huống có bao nhiêu thảm thiết.

Thiên cơ sơn trang có chuyên môn tình báo tổ chức võng, phương tiểu bảo từ nhỏ chính là cùng ngày cơ đường người thừa kế tới bồi dưỡng, gì hiểu tuệ sớm liền đem này chấp chưởng quyền giao cho trên tay hắn. Này đây về này hai người sự tích hắn biết rất nhiều.

Lý tương di là một thế hệ truyền kỳ, đáng tiếc chết vào sáo phi thanh tay. Hắn từ bái sư thời khắc đó khởi liền tưởng trở thành giống Lý tương di người như vậy. Chính là hiện tại, hắn để ở trong lòng sùng bái kính ngưỡng mấy năm người liền tại bên người không nói, còn thành hắn thân sinh cha?

Này vốn là một kiện không thể tưởng tượng sự, mà càng vì thái quá chính là cái kia hắn hận hồi lâu, tưởng trừ bỏ cho sảng khoái đại ma đầu lại là hắn thân cha?

“Ta nhất định là không ngủ tỉnh đi?”

Phương tiểu bảo dừng lại chân, giơ tay vỗ vỗ mặt: “Nhất định là buổi sáng trợn mắt phương thức không đúng.”







Sáo phi thanh ra tới khi, phương tiểu bảo liền ngồi ở ly Liên Hoa Lâu cách đó không xa một khối mặt cỏ thượng phát ngốc. Hắn ôm cánh tay đi qua đi đứng ở hắn bên cạnh: “Nói thật, ta cũng thực giật mình.”

Phương tiểu bảo chớp chớp mắt, nhịn thật lâu mới sườn ngẩng đầu lên hỏi: “Sư phụ ta hắn, thật sự chính là Lý tương di sao?”

Sáo phi thanh cúi đầu xem hắn, nhẹ điểm hai phía dưới: “Ân.”

“Năm đó Đông Hải một trận chiến, ta sợ hắn đã chết, võ lâm lại vô đối thủ, liền đem hắn mang về kim uyên minh.”

Sáo phi vừa nói lắc đầu: “Hắn khi đó cũng liền hai mươi tuổi, mới vừa sáng lập chung quanh môn không bao lâu, tâm cao khí ngạo thực, một lòng chỉ nghĩ hướng ta đòi lại hắn kia chó má sư huynh thi cốt.”

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ