【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( chín )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )
* sáo minh chủ hôm nay muốn giết người sao?
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( chín )
Sáo phi thanh mười năm tới không ngừng một lần mà nghĩ tới cùng Lý tương di lại lần nữa gặp mặt cảnh tượng, là thống thống khoái khoái đánh một hồi cũng hoặc là không say không về uống một phen. Lại duy độc không nghĩ tới sẽ là chính mình hơn phân nửa đêm làm “Ăn cắp” hành vi, sấn người này ngủ đem hắn cấp mang theo ra tới.
Không mặt mũi nào chờ ở ngoài cửa, nơi này là kim uyên minh ở trấn trên một chỗ điểm dừng chân. Hắn thấy sáo phi thanh kéo ra môn ra tới chạy nhanh tiến lên hành lễ: “Tôn thượng.”
“Lần này đem người cấp bản tôn xem trọng, đừng lại làm hắn chạy.”
“Đúng vậy.”
Lý hoa sen đưa lưng về phía hắn nằm nghiêng, lúc này nghe sáo phi thanh nói như vậy bĩu môi, này ma đầu, mười năm trước kia một lần mê dược còn không có làm hắn thường trú trí nhớ.
Liền không mặt mũi nào một người cũng tưởng vây khốn hắn…… Tấm tắc, thật sự thiên chân. Không nói đến hắn ngày ấy độc mới vừa giải lại bị sáo phi thanh lăn lộn một đêm thượng có năng lực chạy thoát, hiện nay chỉ là hắn có nghĩ lưu lại vấn đề.
Nếu không phải khôn trạch rời đi càn nguyên bên người thời gian là có kỳ hạn, hắn làm sao ngoan ngoãn lưu tại này.
Bất quá, cũng xác thật rất lâu không ngửi qua sáo phi thanh tin thơm, mặc kệ nói như thế nào, hắn chung quy vẫn là chính mình càn nguyên, đều bị hắn đánh dấu, lại làm sao có không nghĩ.
Lý hoa sen bĩu môi, trong phòng tin hương theo chủ nhân rời đi tan không ít, hắn có chút không thể nói tới cảm giác mất mát.
Năm đó hắn cũng không phải một hai phải vội vã rời đi, chỉ là sáo phi thanh này đầu gỗ cũng là chất phác có thể, nào có mới vừa đem hắn eo lăn lộn đoạn liền lôi kéo hắn lên luận võ.
Thật là, một chút cũng không hiểu thương hương tiếc ngọc, hắn tuy không phải khối “Mỹ ngọc”, nhưng rốt cuộc cũng là khôn trạch chi thân.
Người như vậy, nếu không phải chính mình cùng hắn cột vào một khối, nhất định phải một người cả đời.
*
Lý hoa sen cái mũi giật giật, một cái xoay người liền từ trên giường ngồi dậy. Nhìn trên bàn bãi mãn thức ăn đôi mắt mị mị, hắn cũng không sẽ bủn xỉn chính mình khen chi từ, cười hì hì mặc vào giày chạy đến sáo phi thanh bên cạnh người ngồi xuống: “Phu quân hôm nay thật hiền huệ, xem ra ngủ sàn nhà thực sự hữu hiệu, đều có thể làm đầu gỗ thông suốt một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
NouvellesTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...