Phiên ngoại 5

65 4 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( phiên ngoại năm )

https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2ba1c5f43

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)

* kim uyên minh dưỡng oa nhớ.

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————



Phiên ngoại năm



Dược ma tiến vào sau nhìn mãn nhà ở chạy Lý hoa sen đầu một trận đau, sáo phi thanh hắc mặt hiển nhiên là bị “Lăn lộn” có một hồi, thấy hắn tới rồi lúc sau nói thẳng: “Cho hắn nhìn xem, này như thế nào hảo hảo đột nhiên tâm trí liền không được đầy đủ?”

Dược ma thở dài: “Tôn thượng, phu nhân như vậy thuộc hạ không thể thăm mạch……”

Sáo phi thanh: “……”

“Bản tôn thật là, muốn các ngươi này đó phế vật gì dùng.” Sáo phi vừa nói đứng dậy ngồi xổm xuống thân vỗ vỗ tay: “Hoa sen ngoan, lại đây.”

Lý hoa sen: “……”

Dược ma: “……”

Không mặt mũi nào từ bên ngoài chạy vào: “Tôn thượng, phu nhân muốn đường hồ lô thuộc hạ mua đã trở lại.”

Lý hoa sen ánh mắt sáng lên, đẩy ra sáo phi thanh tay chạy đến không mặt mũi trước: “Tiểu nhan nhan ~”

Sáo phi thanh: “……”

Không mặt mũi nào bản năng sau này lui một bước, xấu hổ mà đem trong tay đường hồ lô đưa cho Lý hoa sen, dược ma bị sáo phi thanh đẩy đến Lý hoa sen trước mặt khi suýt nữa không đứng vững.

Sáo phi thanh nhịn nhẫn mới áp xuống trong giọng nói tức giận: “Cho hắn xem.”

Dược ma run rẩy mà nâng lên tay: “Cái kia…… Phu nhân phối hợp một chút……”

Lý hoa sen gật gật đầu, chủ động vén lên ống tay áo đem tay đưa tới dược ma trước mặt: “Tiểu dược dược, ngươi mau nói cho A Phi, tiểu hoa không bệnh.”

Dược ma: “……”

“Này……”

Sáo phi thanh tiến lên một tay đem dược ma nhắc tới chính mình phía sau: “Lý hoa sen, ngươi hảo hảo xem xem, hắn đều bao lớn tuổi?”

Lý hoa sen: “……”

Dược ma: “……”







Sáo phi thanh đem Lý hoa sen kéo vào trong phòng đóng lại sau mới ở trong sân trước bàn ngồi xuống: “Nhìn ra cái gì?”

Dược ma nâng tay áo xoa xoa cái trán hãn: “Phu nhân mang thai một tháng có thừa, thuộc hạ suy đoán hơn phân nửa là bị trong bụng hài tử ảnh hưởng……” Đỉnh sáo phi thanh giết người ánh mắt, dược ma nuốt một chút, “Tục xưng…… Tục xưng thời gian mang thai phản ứng.”

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ