【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 32 )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)
* hằng ngày dưỡng một chút diễm diễm bảo bảo.
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( 32 )
Lý hoa sen chạy nhanh nâng tay áo thế sáo phi thanh lau một chút mặt, nhìn về phía phương tiểu bảo bất đắc dĩ nói: “Ngươi đều dạy hắn chút cái gì?”
Tề diễm có chút ủy khuất mà cúi đầu: “Cha là không thích diễm nhi như vậy kêu ngươi sao?”
Lý hoa sen lắc đầu: “Không có, không có, diễm diễm thích như thế nào kêu đều được.”
Hắn thật sự sợ hài tử khóc, hiện tại không thể so năm đó mang phương tiểu bảo, chính mình có thể đi theo một khối khóc. Lý hoa sen nhìn sáo phi thanh liếc mắt một cái, đột nhiên cười một chút: “A Phi, ngươi còn không có mang quá hài tử đi.”
Sáo phi thanh trực giác không hảo: “Ngươi muốn làm cái gì?”
“Cũng không có gì.”
Lý hoa sen giơ tay sờ sờ cái mũi: “Hống một chút diễm diễm bái.”
Sáo phi thanh lắc đầu: “Hống hài tử không về ta quản.”
Hắn nói dừng một chút, tầm mắt dừng ở phương tiểu bảo trên người: “Này ai lộng khóc ai chính mình hống.”
Lý hoa sen: “……”
“Cái kia,” phương tiểu bảo buông chén, nhìn về phía tề diễm nói, “Cha hắn không phải ý tứ này, hắn chính là ngươi như vậy đột nhiên kêu hắn, hắn một chút thích ứng không được.”
Hắn nói nhìn về phía Lý hoa sen, chớp chớp mắt: “Có phải hay không nha?”
“Là là là.”
Lý hoa sen chạy nhanh nói tiếp, hắn từ trong lòng ngực sờ soạng viên đường đậu ra tới đưa cho tề diễm, duỗi tay nói: “Cha ôm một chút được không?”
Tề diễm có chút lăng, hắn tuy vừa sinh ra liền có này tôn quý thân phận, nhưng lớn như vậy trước sau chưa thấy qua chính mình mẫu thân, phụ hoàng đãi hắn tuy không tồi, thật có chút cảm tình thiếu hụt là không thể đền bù.
Lý hoa sen thấy hắn ngây ngẩn cả người, cười khẽ một tiếng đem hắn ôm vào trong lòng ngực, xoay người đi đến sáo phi thanh bên cạnh khi sấn hắn chưa chuẩn bị đem tề diễm phóng tới hắn trên đùi.
“Ai.”
Mắt thấy sáo minh chủ lấy lại tinh thần, Lý hoa sen giơ tay ấn ở hắn mu bàn tay thượng: “Ta cấp hài tử đánh chén cơm, ngươi trước ôm sẽ.”
Tề diễm bĩu môi, hắn đối sáo phi thanh vẫn là có chút kháng cự, mắt trông mong mà nhìn Lý hoa sen: “Ô……”
“Diễm diễm ngoan, trước làm ngươi sáo cha ôm sẽ, ta một chút liền trở về.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Historia CortaTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...