【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( mười sáu )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )
* sáo minh chủ dưỡng hoa hằng ngày.
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( mười sáu )
Sáo phi thanh gắp một cái đùi gà phóng tới Lý hoa sen chén thượng: “Tới, ăn nhiều một chút.”
Lý hoa sen bất đắc dĩ mà thở dài, buông chiếc đũa nói: “A Phi, ngươi này phía trước phía sau đã cho ta gắp ba cái đùi gà, ta thật ăn không vô.”
Sáo phi thanh giống như vô tình mà hướng hắn trên eo nhìn mắt: “Không được, ngươi quá gầy.”
Hắn lời này nói nghiêm trang, không hề có gợn sóng cảm giác. Nhưng Lý hoa sen như thế nào nghe như thế nào cảm thấy biến vặn: “Nếu là bởi vì gầy có thể ăn thịt bổ nói, trên đời này chẳng phải là không có gầy người?”
“Này dáng người sao béo gầy vốn không có cái gì quan hệ,” Lý hoa sen thở dài, cầm lấy chiếc đũa đem chính mình trong chén đùi gà phóng tới sáo phi thanh trong chén, “Sáo minh chủ, người này a, thân thể khỏe mạnh thì tốt rồi, không có việc gì không cần quá nhiều tiến bổ, này bổ quá nhiều đâu, ngược lại còn sẽ sinh bệnh.”
“Cho nên, cái này đùi gà vẫn là ngươi ăn đi.”
Sáo phi thanh: “……”
Liền ở hai người giằng co ai ăn kia đùi gà khi, ngoài cửa vào được một đội người, cầm đầu người ở trong tiệm nhìn một vòng sau đem tầm mắt dừng ở Lý hoa sen trên người, hắn bước nhanh tiến lên hành lễ: “Lý thần y.”
Sáo phi thanh nghe tiếng nhìn mắt người tới, tay chậm rãi đặt ở một bên sống dao thượng, Lý hoa sen cúi đầu uống lên khẩu canh sau hỏi: “Làm sao vậy?”
Sáo phi thanh nâng nâng cằm ý bảo hắn xem, Lý hoa sen nghiêng đầu khó hiểu nói: “Như thế nào là các ngươi?”
“Chúng ta là tới……”
“Người đã thế ngươi cứu sống, mặt khác sự không bàn nữa.”
Sáo phi thanh giơ tay đem đao hoành ở trước bàn: “Nếu ở đi phía trước một bước, ta này đao nhưng không có mắt.”
Lý hoa sen nhấp môi cười thanh: “Các ngươi là muốn hỏi hắn vì cái gì còn không tỉnh đi, kỳ thật cái này ta cũng không có một cái cụ thể thời gian, cho nên không giúp được các ngươi, vẫn là mời trở về đi.”
“Không phải,” chưởng sự lắc đầu, “Chúng ta chính là cố ý tới cảm tạ ngươi. Đương gia nói muốn thỉnh ngươi đi đường người xem, thuận tiện tẫn làm hết lễ nghĩa của chủ nhà.”
“Nếu là nhớ không lầm nói,” Lý hoa sen cười gượng hai tiếng, nhìn sáo phi thanh cười như không cười nói, “Các ngươi này đương gia là cái cô nương gia đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Short StoryTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...