【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( mười )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )
* phương tiểu bảo mười tuổi, tề diễm tám tuổi. ( này tuổi thật sự là quá nhỏ, muốn viết hài tử bối cảm tình phải lại đến một cái mười năm…… )
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( mười )
Phương tiểu bảo “Hừ” thanh thu hồi ngăn ở sáo phi thanh trước mặt tay, nhìn Lý hoa sen bĩu môi nói: “Sư phụ, ta lần này xuống núi phát hiện ngươi biến bất công rất nhiều.”
“Có sao?”
Lý hoa sen nghiêng nghiêng đầu, kéo ra đề tài nói: “Đói bụng đi, ta đi cho các ngươi nấu cơm.”
Tề diễm vừa nghe lời này sắc mặt đổi đổi, xin giúp đỡ tựa mà nhìn về phía phương tiểu bảo.
Sáo phi thanh xuy nói: “Hoa tâm.”
Phương tiểu bảo không hiểu sáo phi thanh ý tứ trong lời nói, quay đầu lại nhìn thoáng qua chạy đến hắn trước mặt tề diễm, luận khởi hắn sư phụ làm cơm sao thật đúng là một hai câu nói không rõ.
Hắn ngồi xổm xuống thân để sát vào tề diễm lỗ tai nhẹ giọng nói vài câu, tiểu gia hỏa không nhịn xuống nhẹ nhàng cười thanh, sáo phi thanh cảm giác phía sau lưng chợt lạnh, này một lớn một nhỏ hai đứa nhỏ thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm chính mình cũng liền thôi, như thế nào khóe miệng còn lộ ra như vậy quỷ dị cười?
“Các ngươi xem ta làm cái gì?”
“Ai, ngươi là khách nhân, sư phụ ta khó được xuống bếp một lần, đợi lát nữa cho ngươi ăn trước.”
Sáo phi thanh: “……”
Lý hoa sen phóng muối công phu quay đầu lại nhìn mắt bên cạnh bàn ba người, cười lắc đầu: “Lúc này mới đối sao, về sau các ngươi đều phải hảo hảo ở chung.”
Phương tiểu bảo mím môi, trong lòng nghẹn cười, ngoài miệng lại là ngoan ngoãn nói: “Sư phụ yên tâm đi, ta nương từ nhỏ sẽ dạy ta đạo đãi khách, ta sẽ hảo hảo tiếp đón ngươi vị này lão bằng hữu.”
Lý hoa sen gật gật đầu: “Ân.”
Tề diễm nhìn mang lên bàn đồ ăn yên lặng dời đi tay, vòng đến bên kia thịnh chén cháo, phương tiểu bảo học theo, hai người lẫn nhau nhìn mắt, phương tiểu bảo ngẩng đầu đối sáo phi thanh nói: “Ngươi không nếm thử sao? Đây chính là sư phụ sở trường hảo đồ ăn.”
Sáo phi thanh nhìn trên bàn kia chén bán tương cũng không tệ lắm đồ ăn, sửng sốt hồi lâu mới cầm lấy chiếc đũa.
Tuy nói này khôn trạch thành gia lúc sau, này bình thường trà mễ dầu muối cần thiết sẽ một ít, Lý hoa sen sẽ nấu cơm cũng không kỳ quái, sáo phi thanh khổ sở chính là, chính mình tìm không thấy hắn này mười năm, hắn quá đến thế nhưng như vậy vất vả.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Short StoryTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...