【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 26 )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)
* như cũ là không có gì dùng cốt truyện bộ phận.
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( 26 )
Phong khánh đem vân bỉ khâu mang về tới sau nhìn hắn hiện tại bộ dáng này tay chặt chẽ nắm chặt quyền: “Phế vật.”
“Khụ……”
Vân bỉ khâu che lại ngực gian nan mà nói thanh: “Thủy……”
“Thật là phiền toái.”
Phong khánh nói nghiêng đầu nhìn về phía chờ ở một bên đệ tử: “Đưa cho hắn.”
Vân bỉ khâu run rẩy xuống tay đem chén tiếp nhận đi, phong khánh nhìn hắn lung lay một nửa đi ra ngoài, chờ đưa tới bên miệng khi chỉ còn lại có một cái chén đế bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, hắn thật sự tưởng không rõ lúc trước như thế nào liền lựa chọn như vậy một người tiến hành hợp tác: “Ngươi vì cái gì kêu Lý Liên Hoa Môn chủ? Chẳng lẽ là hắn là Lý……”
“Không tồi, hắn…… Chính là……” Vân bỉ khâu hoãn sẽ mới chậm rãi nói, “Lý tương di.”
“Cái gì?”
Phong khánh híp híp mắt, hắn đối Lý tương di còn sống nhưng thật ra không nhiều ít ngoài ý muốn, chỉ nói: “Trách không được chủ nhân như vậy coi trọng hắn.”
“Ta lúc trước,” vân bỉ khâu nhắm mắt, hắn lúc này nửa người đều dựa vào ở trước bàn, một tay chống ở trên mặt bàn, “Nhị môn chủ bởi vì môn chủ không cùng triều đình hợp tác nguyên nhân, âm thầm khơi mào chung quanh môn cùng kim uyên minh chiến tranh.”
“Hắn đem độc giao cho ta khi nói, chỉ là muốn cho môn chủ bại cấp sáo phi thanh, chỉ cần chung quanh môn bại, triều đình liền sẽ xuất binh, hắn làm như vậy là vì chung quanh môn tương lai suy nghĩ. Giang hồ cùng triều đình không có khả năng vẫn luôn phân đi xuống, chúng ta dưới chân dẫm, có nào một tấc không phải vương thổ, thiên tử dưới chân, chỉ có thuận theo, mới có thể lâu dài.”
“Hắn là môn chủ sư huynh, ta tự nhiên tin hắn sẽ không đến môn chủ vào chỗ chết nói. Lại không nghĩ, hắn chỉ là tưởng lấy chung quanh môn đương đao sử, vì hắn dã tâm.”
Vân bỉ khâu lắc lắc đầu, khe khẽ thở dài: “Đáng tiếc hắn không nghĩ tới chính mình tỉ mỉ bố trí lâu như vậy cục sẽ một sớm thất bại, thậm chí còn bởi vậy mất đi tính mạng.”
“Đơn cô đao, ngươi vừa mới đang nói cái gì?”
Nhìn đẩy cửa tiến vào người, đơn cô đao sửng sốt một chút mới run rẩy quỳ xuống: “Sư…… Sư phụ……”
“Ngài như thế nào tới?”
“Ta nếu là không tới, có phải hay không chỉ có thể thế ngươi sư đệ nhặt xác?” Sơn mộc sơn nhắm mắt, “Các ngươi lúc trước cùng nhau bái nhập ta môn hạ, ngươi vì sao chính là dung không dưới hắn?”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Historia CortaTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...