【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 37 )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )
* hằng ngày. ( diễm diễm bộ phận không xem nhưng nhảy )
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( 37 )
Phong khánh nhìn sau khi trở về có chút mất mát người nghi hoặc nói: “Ngươi làm sao vậy?”
Hắn đã nhiều ngày truyền tin đem chính mình bộ hạ toàn kêu lại đây: “Ta tính toán ở kinh thành lộng cái cứ điểm, ngày sau liền không được trong cung.”
Trong cung quy củ quá nhiều, phong khánh có điểm chịu không nổi.
Tề diễm gật gật đầu, đối này không có quá lớn ý kiến. Phong khánh nhíu một chút mi, tiểu gia hỏa này hôm nay trạng thái thật sự không thích hợp.
“Có tâm sự?”
Tề diễm mím môi, ngẩng đầu xem hắn: “Ngươi cùng người nhà ngươi quan hệ hảo sao?”
Phong khánh ngẩn người, sau một lúc lâu mới thốt ra một tiếng: “A?”
Tề diễm thở dài: “Tính.”
Phương thượng thư một phen lời nói kỳ thật cũng cũng không không đạo lý, tề diễm dừng một chút mới mở miệng: “Tuy rằng ngươi không phải bổn cung người, nhưng trước mắt ta cũng chỉ có thể cùng ngươi nói một chút lời nói, buồn cười đi?”
“Ta từ sinh ra khởi liền có được này tôn quý thân phận, cũng bởi vì này thân phận ở hài tử khác chỉ biết chơi khi ta đã sớm theo thái phó, học tập những cái đó với ta mà nói như là thiên văn giống nhau đạo trị quốc.”
“Phụ hoàng đãi ta là không tồi, nhưng đây đều là đặt ở ta chưa nhân ham chơi chuồn ra cung trước kia……”
Tề diễm lắc lắc đầu: “Sau lại, cũng bởi vì ta trộm đi thành tánh, những cái đó đại thần đối ta mất vọng, liền nghĩ làm phụ hoàng nạp phi,” hắn nói giơ tay lau một chút đôi mắt, “Phụ hoàng hắn hiện giờ còn trẻ, hoàn toàn có thể ở sinh mấy cái hoàng tử, ta thừa nhận, ta bởi vì việc này nháo quá tính tình, xưa nay nhiều ít đế vương bởi vì vị trí này tranh máu chảy thành sông, nếu không phải bởi vì này mấy thế hệ hoàng thất con nối dõi thiếu, ngươi cảm thấy này trăm năm sẽ như thế tường an không có việc gì sao?”
Phong khánh mím môi: “Không phải con nối dõi thiếu, là huyết thống sai rồi.”
Tề diễm: “……”
“Ngươi lúc này làm người câm, ta sẽ càng thích ngươi một chút.”
“Tốt, thiếu phu nhân.”
Phong khánh nhắm lại miệng.
Tề diễm: “……”
Phong khánh giải thích nói: “Là cái dạng này, thiếu phu nhân, ngươi là tiểu chủ nhân điều động nội bộ tức phu, như vậy kêu tương đối thích hợp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Historia CortaTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...