【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( tự )
。
* đại khái là một cái một nhà ba người chuyện xưa, viết đến nào tính nào, không cam đoan kết thúc.
* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )
* nếu mười năm trước Đông Hải một trận chiến Lý tương di bị sáo phi dây thanh trở về kim uyên minh, dựa song tu giải bích trà chi độc, hơn nữa có phương tiểu bảo.
*Chỉ mang mấy cái kịch cá nhân còn tính thích nhân vật lên sân khấu.
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( tự )
Sáo phi thanh cơ hồ là đi theo Lý tương di cùng nhau rơi vào trong nước. Ở bị vẫn cổ cuốn lấy thân kiếm trong nháy mắt kia hắn ngắn ngủi mà sửng sốt một chút, hắn biết Lý tương di rất mạnh, nhưng là không nghĩ tới hắn ở bị chính mình đâm thủng bả vai dưới tình huống còn có thể đứng dậy công hướng chính mình, chất vấn hắn sư huynh rơi xuống.
Đối thủ như vậy đã chết thật sự là đáng tiếc, sáo phi thanh không dám tưởng không có Lý tương di lúc sau nhật tử, cho nên ở dùng sức toàn lực đem Lý tương di đánh rớt trong nước khi, hắn không chần chờ liền đi theo một khối nhảy xuống.
“Lý tương di.”
*
Dược ma từ bên ngoài tiến vào khi trong phòng truyền đến đứt quãng mà vài tiếng ho khan, chỉ là nghe thanh âm cũng không như là sáo phi thanh.
Dược ma có chút khó hiểu mà hơi nhíu nhíu mày, tự tôn thượng từ Đông Hải trở về đã có bảy ngày lâu, trong lúc này hắn ai cũng không gặp, này sẽ gọi chính mình tiến đến lại sẽ ra sao sự?
“Lăn tới đây.”
Sáo phi thanh tính tình từ trước đến nay không tốt, có thể làm hắn hảo hảo nói chuyện trừ bỏ vẫn luôn mang theo trên người cái kia ngoại dược ma cũng chưa thấy qua những người khác.
“Tôn thượng……”
“Lại đây cho hắn nhìn một cái.”
Sáo phi thanh cau mày từ trên giường đứng dậy, dược ma lúc này mới thấy rõ ẩn ở tầng tầng mành trướng sau trên giường nằm một người áo đỏ.
Hắn sau này lui một bước cúi đầu, thanh âm đều có chút run: “Tôn…… Tôn thượng……”
“Còn chưa lên?”
Sáo phi thanh đi phía trước đi rồi một bước: “Chẳng lẽ là còn muốn ta thỉnh ngươi đi lên?”
“Không…… Không phải……”
Dược ma lắc lắc đầu, hắn trong lòng có so đo, tôn thượng hỉ khiết, xưa nay không thích có người chạm vào đồ vật của hắn, cho dù là cùng hắn khoảng cách quá gần đều có thể làm hắn không vui, nhưng này trên giường người thế nhưng có thể……
“Như thế nào?”
Sáo phi thanh thấy dược ma chậm chạp không ra tiếng hướng giường biên đi rồi một bước, ngữ khí có chút cấp: “Hắn đã hôn mê hồi lâu, trong lúc trừ bỏ ho khan cũng không có thanh tỉnh dấu hiệu, ta thăm quá hắn mạch, làm như trúng độc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Historia CortaTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...