【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( phiên ngoại xong )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
Phiên ngoại mười ba
Lý hoa sen nhìn đứng ở bên ngoài sáo phi thanh cũng không ngoài ý muốn, ôm tay ỷ ở cạnh cửa: “Lần này tốc độ rất nhanh.”
“Vì cái gì lại chạy?”
Sáo phi thanh nhìn phương tiểu bảo liếc mắt một cái: “Hắn làm bậy ngươi cũng đi theo cùng nhau hồ nháo sao?”
“Ta……”
Phương tiểu bảo mím môi, giơ tay chỉ vào Lý hoa sen nói: “Lần này thật không phải ta, là ngươi tức phu, ngươi tức phu chính mình nói muốn chạy.”
Lý hoa sen: “……”
Phương tiểu bảo bĩu môi, nhỏ giọng nói: “Thời gian mang thai dễ dàng hỉ nộ vô thường, này không thể trách ta đi. Ta nếu là không theo không chừng xảy ra chuyện gì đâu.”
Sáo phi thanh: “……”
Phương tiểu bảo là thật sự bị đánh sợ, tuy rằng vài lần xuống dưới hắn võ công nội lực tiến bộ không ít, nhưng chịu da thịt thương cũng nhiều. Hiện nay nếu đã thăm dò này lu dấm mấu chốt là Lý hoa sen cũng liền không keo kiệt nói tốt nghe lời.
Lý hoa sen nhìn sáo phi thanh liếc mắt một cái, thấy hắn lần này cư nhiên không nhiều cái gì. Phương tiểu bảo rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, còn yên lặng sau này lui một bước: “Các ngươi liêu, ta đi ra ngoài nhìn xem hồ ly tinh có đói bụng không.”
“Ai, tiểu bảo……”
Lý hoa sen giơ tay giữ chặt phương tiểu bảo, xin giúp đỡ mà nhìn hắn: “Ngươi đừng ném xuống ta một người a.”
Mắt thấy sáo phi thanh tầm mắt dừng ở Lý hoa sen nắm chính mình cánh tay thượng, phương tiểu bảo trong lòng thở dài, giơ tay vỗ vỗ Lý hoa sen mu bàn tay, trấn an nói: “Không đi, không đi.”
Lý hoa sen mới vừa nhẹ nhàng thở ra cả người đã bị phương tiểu bảo đi phía trước đẩy một chút, hắn quay đầu lại không thể tin tưởng mà nhìn phương tiểu bảo: “Ngươi làm gì nha?”
Sáo phi thanh theo bản năng mà duỗi tay đem người tiểu tâm hộ tiến trong lòng ngực, khen ngợi mà nhìn phương tiểu bảo liếc mắt một cái: “Làm không tồi.”
Lý hoa sen: “……”
“Các ngươi cái nào cũng được lấy lại lớn tiếng một chút, liền có thể không cần mưu đồ bí mật.”
Sáo phi thanh giơ tay xoa xoa Lý hoa sen đầu, giống phía trước hống hắn giống nhau nói: “Ngoan một chút, đừng náo loạn.”
Lý hoa sen: “……”
Những cái đó quá mức “Cảm thấy thẹn” bị hắn cố tình quên đi ký ức bởi vì lời này lại lần nữa ùa vào trong đầu, Lý hoa sen chỉ cảm thấy xấu hổ, giơ tay đem sáo phi thanh đặt ở trên tay hắn móng vuốt bắt lấy tới nói: “Ta không phải tiểu hài tử.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
NouvellesTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...