【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 21 )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )
* lão sáo nhân thiết chính là ngu ngốc võ si a, A Phi cùng hoa hoa có ở nghiêm túc tú luyến ái!!!
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( 21 )
Phương tiểu bảo lần đầu tiên cảm thấy ngồi ở một cái bàn thượng ăn cơm như vậy xấu hổ.
“Cái kia,” hắn cắn chiếc đũa, có chút ngượng ngùng, “Về này xưng hô thượng các ngươi……”
“Ngươi tùy ý liền hảo.”
Sáo phi thanh nhìn Lý hoa sen liếc mắt một cái, gật gật đầu: “Cha ngươi không ý kiến, ta tự nhiên cũng không ý kiến.”
Phương tiểu bảo: “……”
Hắn đột nhiên cảm thấy chính mình thật sự rất đáng thương, lắc đầu bế lên chén lột khẩu cơm: “Ngươi hai là mười năm không thấy tình cảm thâm hậu, ta là cải thìa trong đất hoàng, không người hỏi thăm.”
Sáo phi thanh nhìn hắn một cái: “Ăn cơm đi.”
Phương tiểu bảo: “……”
Lý hoa sen tầm mắt ở sáo phi thanh cùng phương tiểu bảo chi gian quét hai cái qua lại mới nhấp nhấp môi không quá tự nhiên mà cười cười: “Các ngươi, nếu không nhiều bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình?”
“Tuyệt không khả năng.”
Lời này sáo phi thanh cùng phương tiểu bảo cơ hồ là đồng thời xuất khẩu, nói xong hai người đều ngây ngẩn cả người, sôi nổi nhìn Lý hoa sen liếc mắt một cái.
“Ta……”
“Chúng ta……”
Lý hoa sen gật gật đầu, “Ân” thanh, cười nói: “Không tồi, ăn ý không tồi.”
Sáo phi thanh: “……”
Phương tiểu bảo quay đầu đi, nhẹ giọng “Thiết” câu: “Đại ma đầu, không cần học bổn thiếu gia nói chuyện.”
Lý hoa sen nhìn phương tiểu bảo liếc mắt một cái, đưa mắt ra hiệu ý bảo tên tiểu tử thúi này câm miệng. Giơ tay đè lại sáo phi thanh thủ đoạn, nhấp môi bất đắc dĩ nói: “Thân sinh, thân sinh.”
Sáo phi thanh: “……”
Phương tiểu bảo cảm thấy hiện tại chính mình đặc biệt dư thừa, hắn hừ một tiếng buông chén đứng dậy nói: “Ta ăn no.”
“Đi, hồ ly tinh.”
Lý hoa sen: “……”
“Chúng ta hai cái độc thân cẩu tại đây không thích hợp, vẫn là đi bên ngoài đợi lát nữa đi.”
Sáo phi thanh lắc đầu, khẽ cười nói: “Ngu xuẩn.”
*
“Ngươi như thế nào có thể ở hài tử trước mặt như vậy nói chuyện?” Lý hoa sen chờ phương tiểu bảo rời đi sau mới có chút xấu hổ mà sờ sờ cái mũi nói, “Tiểu bảo đã tới rồi hiểu chuyện tuổi tác, này thân thế một chuyện đột nhiên biết được vốn là không tốt lắm tiếp thu, ngươi còn……”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Kısa HikayeTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...