【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm 14

133 9 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( mười bốn )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )

* về chung quanh môn trừ bỏ thạch thủy ta hẳn là toàn dỗi, thận nhập!! ( thập phần thập phần chán ghét vân bỉ khâu cùng tiếu tím câm )

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————

( mười bốn )



Phương tiểu bảo luyện xong kiếm trở về liền thấy sáo phi thanh đứng ở phòng bếp kia đùa nghịch, hắn đem kiếm ôm ở trước ngực đi qua đi nhìn mắt nhạc nói: “Ngươi sẽ nấu cơm sao? Như thế nào nhìn so cấp hồ ly tinh ăn còn kém?”

Sáo phi thanh: “……”

“Lại không phải cho ngươi ăn.” Sáo minh chủ hừ một tiếng, “Không ngươi phân.”

“Ta đây nhưng đến hảo hảo cảm ơn ngươi.”

Lý hoa sen duỗi lười eo từ trong phòng ra tới khi, sáo phi thanh đã đem cái bàn dọn tới rồi lâu ngoại mặt cỏ thượng, phương tiểu bảo ngồi xổm một bên đậu hồ ly tinh chơi, sáo phi thanh còn lại là nhìn trên bàn mấy chén đen tuyền đồ ăn phát ngốc.

Phương tiểu bảo thường thường mở miệng một câu: “Không phải ta cười ngươi, sư phụ hắn tuy rằng nấu cơm khó ăn, nhưng ngẫu nhiên có mấy đốn vẫn là không tồi, ngươi cái này sao……”

Hắn nói lắc đầu: “Ta đánh cuộc một cái đùi gà, sư phụ hắn khẳng định sẽ không ăn.”

“Ăn cái gì?”

Lý hoa sen thấu đi lên có chút tò mò nói, phương tiểu bảo buông trong tay đậu cẩu thảo chạy tiến lên, chỉ vào thức ăn trên bàn nói: “Nột, đây là A Phi chuyên môn cho ngươi làm.”

Lý hoa sen híp híp mắt: “A Phi, ngươi chừng nào thì học nấu ăn?”

Sáo phi thanh trừng mắt nhìn phương tiểu bảo liếc mắt một cái: “Không học.”

“Vậy ngươi……”

“Đi theo ngươi kia bổn thực đơn làm.”

“Không tồi a.”

Lý hoa sen giơ tay xoa xoa cổ, xoay người ở bên cạnh bàn ngồi xuống, mím môi cầm lấy chiếc đũa nói: “Vậy để cho ta tới nếm thử xem ta A Phi tay nghề như thế nào.”

Phương tiểu bảo vẻ mặt tò mò mà nhìn chằm chằm Lý hoa sen: “Thế nào?”

Lý hoa sen giơ tay che miệng xấu hổ mà cười cười: “Khá tốt, khá tốt.” Hắn nói đứng dậy, “Ta nhìn này vài món thức ăn cũng không quá đủ đúng không, ta ở đi làm chút.”

Phương tiểu bảo nhẫn nhịn, cuối cùng thật sự không nhịn xuống, che miệng đuổi kịp Lý hoa sen: “Phốc, sư phụ, rốt cuộc có người nấu cơm so ngươi khó ăn, xin hỏi ngươi hiện tại là cái gì cảm giác?”

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ