【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( sáu )

233 18 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( sáu )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )

* không dưỡng oa không dưỡng oa, phương tiểu bảo thân thế kế tiếp xuyên xoa tới. ( tức hoa hoa hồi ức )

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.



————



( sáu )



Trạch kỳ bởi vì áp chế tới lại cấp lại mãnh, Lý tương di thật sự không dự đoán được sẽ là trước mắt loại tình huống này.

Hắn là bị nhiệt tỉnh, mở to mắt khi tầm mắt bị mồ hôi mơ hồ tụ không dậy nổi tiêu, yết hầu cũng làm lợi hại, đại khái trong thân thể sở hữu hơi nước đều bị hãn cấp bốc hơi sạch sẽ. Sáo phi thanh đẩy cửa tiến vào khi hắn chính gian nan mà ngồi dậy.

Dồn dập mà hô hấp trung hỗn hai tiếng áp lực không được thở dốc. Sáo phi thanh nhíu mày hô hắn một tiếng: “Lý tương di.”

“Ngô……”

Sáo minh chủ đã nhiều ngày không thiếu bị Lý tương di chọc ghẹo, nói thật lần này hắn là không nghĩ để ý tới.

“Thôi.”

Sáo phi thanh khẽ thở dài, nghĩ thầm tả hữu cũng bị trêu cợt rất nhiều thứ, không kém hôm nay lần này. Hắn nâng bước lên trước xốc lên trướng mành, một câu “Ngươi lại ở làm cái gì” còn chưa xuất khẩu đảo trước bị trước mắt cảnh tượng ngơ ngẩn.

“Ngươi……”

“Ta đi kêu dược ma lại đây.”

Lý tương di thấy hắn xoay người, cố sức mà giơ tay giữ chặt hắn tay áo: “Ta nói sáo minh chủ a, ngươi là thật không hiểu vẫn là giả không hiểu, ta hiện tại yêu cầu……” Hắn nói thở hổn hển khẩu khí mới chậm rãi nói, “Là ngươi.”

“Hạt thỉnh cái gì dược ma, thật là.”

Lý tương di nhắm mắt bình phục chính mình càng ngày càng loạn hô hấp, ngực đi theo phập phập phồng phồng. Sáo phi thanh đứng ở giường biên chậm chạp không nhúc nhích, nói thật ra, thật thấy Lý tương di bộ dáng này, hắn ngược lại không biết nên làm cái gì bây giờ.

Thật giống như, hắn tiếp được phải làm sự bản thân chính là đối thần một loại khinh nhờn. Lý tương di ở đám mây trạm vị trí tuy không lâu, nhưng rốt cuộc là không người có thể lay động, bằng không chính mình cũng không cần như vậy lao lực tâm tư.

Khôn trạch phân hoá kỳ là giải độc thời khắc mấu chốt, sáo phi thanh khom lưng ở giường biên ngồi xuống. Lý tương di cổ áo đã bị chính hắn xả rối loạn, so với người này lần đầu tiên lấy việc này lừa hắn khi, hắn giờ phút này bộ dáng ở thị giác thượng mang đến đánh sâu vào cảm càng sâu. Sáo phi thanh mím môi, có chút gian nan mà mở miệng: “Ta……”

“Lý tương di, ngươi hiện tại còn biết ta là ai sao?”

Lý tương di cảm thấy hắn thật sự là…… Ồn ào lợi hại, loại sự tình này tổng không thể làm hắn tới chủ động đi? Tự ký sự sau biết chính mình tương lai sẽ phân hoá thành khôn trạch khởi, hắn liền liều mạng luyện võ, làm thế giới của chính mình trừ bỏ thắng không còn có mặt khác, vì chính là tương lai có thể giữ được chính mình không bị càn nguyên tin hương khống chế.

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ