【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm 30

82 2 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 30 )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)

* hằng ngày.

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————

( 30 )



Lý hoa sen đỏ mặt quay đầu đi: “Không…… Không có gì.”

Sáo phi thanh gật gật đầu, tiếp nhận trong tay hắn chén không lại hỏi nhiều, đứng dậy nói: “Ngươi lại nghỉ ngơi sẽ, ngày mai chúng ta liền hồi Liên Hoa Lâu.”

Lý hoa sen gật gật đầu, hướng trong lòng ngực hắn nhìn mắt vươn tay cười nói: “Sáo minh chủ mua đường sẽ không chỉ mua một viên đi, lấy ra tới, mau đều lấy ra tới.”

Sáo phi thanh: “……”

Hắn nguyên bản cho rằng lần này cần tiêu tốn chút thời gian, lại không nghĩ nhanh như vậy liền giải quyết. Lý hoa sen mím môi, nhìn trong lòng bàn tay nằm mấy viên đường đậu, sáo phi thanh người này thật là……

Hắn lắc đầu, tay chống ở sau đầu chậm rãi nằm xuống thân, ngoài cửa truyền đến dược ma thanh âm, không phải rất lớn, chỉ có thể mơ hồ nghe rõ mấy chữ mắt, hẳn là cùng chính mình có quan hệ. Lý hoa sen híp híp mắt, nghiêng đầu nhìn mắt, từ góc độ này vừa vặn có thể từ cửa sổ thấy ngoài cửa sáo phi thanh bóng dáng.

Lần này mất trí nhớ, hắn tựa hồ thay đổi rất nhiều. Lý hoa sen nhẹ nhàng chớp hai hạ mắt quay lại đầu.

Sáo phi thanh nhíu nhíu mày, vẫn là có chút lo lắng: “Về hài tử, kia dược thật sự……”

Dược ma gật gật đầu: “Tôn thượng nhưng yên tâm, khôn trạch tuy rằng thụ thai cơ suất bất đồng, nhưng phu nhân hôm qua đều không phải là ở trạch kỳ, cho nên không cần quá mức lo lắng, phục thuốc hạ nhiệt nghỉ ngơi đoạn thời gian liền có thể khôi phục.”

“Như thế,” sáo phi thanh gật gật đầu, xua xua tay, “Ngươi liền lui ra đi.”

“Đúng vậy.”

Dược ma hành lễ: “Thuộc hạ cáo lui.”



Phong khánh cảm thấy Lý hoa sen chính là cố ý ở chỉnh hắn, này hai tổ tông nơi nào là yêu cầu chiếu cố chủ, hắn sớm nên nghĩ đến, có thể đem hắn cơ quan hủy diệt chạy ra tuyệt phi kẻ đầu đường xó chợ.

Vân bỉ khâu người này tuy nói không có gì đại tác dụng, nhưng tốt xấu cũng từng là chung quanh trong môn một đại chủ lực, cơ quan thuật pháp tuy không kịp thiên cơ đường, khá vậy coi như thượng thừa.

Phương tiểu bảo một cái mười tuổi không đến hài tử có thể biết cái gì, phong khánh lắc đầu, hắn rốt cuộc là khinh địch.

“Ngươi đi cấp bổn cung mua chút ăn vặt trở về.”

Tề diễm trong tay cầm bổn ngày hôm trước phong khánh mới vừa cho hắn mua thoại bản, cả người không có gì hình tượng mà ghé vào phương tiểu bảo cho hắn làm trên ghế nằm.

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ