【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm 38

62 3 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 38 )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )

* kim uyên minh hằng ngày.

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu ở đi xuống xem.

————



( 38 )



Bước vào kim uyên minh đại môn khi Lý hoa sen còn có chút hoảng hốt, hắn như thế nào liền thật sự đi theo sáo phi thanh đã trở lại? Thẳng đến bị lôi kéo vào phòng ngủ mới lấy lại tinh thần, nhìn cùng mười năm trước giống nhau như đúc bày biện: “Năm đó……”

Sáo phi thanh cười khẽ thanh, buông ra hắn tay đi đến tủ quần áo trước đem bên trong mấy bộ váy áo lấy ra tới đưa cho hắn: “Còn nhớ rõ này quần áo lúc trước vẫn là ta từ mười hai hộ pháp kia lấy.”

Lý hoa sen duỗi tay sờ sờ mặt trên vải dệt gật gật đầu: “Thủ công không tồi, chỉ là sáo minh chủ, tại hạ có một chuyện tò mò, ngươi tìm các nàng lấy quần áo khi không phải là trầm khuôn mặt đi?”

Sáo phi thanh: “……”

“Lúc trước vẫn luôn không để ý việc này, hiện tại ngẫm lại, ngươi này càn nguyên tìm khôn trạch lấy quần áo thật sự nhiều có không ổn.”

Sáo phi thanh ho khan thanh: “Như thế nào, ngươi ghen?”

“Sao có thể.”

Lý hoa sen nghiêng đầu khụ khụ, cười xua xua tay: “Này sáo minh chủ gần nhất thật là càng thêm tự luyến ha.”

Sáo phi thanh hừ cười nói: “Được rồi, ngươi cũng đừng ở chỗ này nói sang chuyện khác. Không mặt mũi nào nói cơm trưa sau hỉ bà sẽ qua tới, đến lúc đó còn thỉnh Lý môn chủ phối hợp một chút đem này thân tấc định ra.”

Lý hoa sen: “……”

“Này hồng y ta phía trước cũng không phải không có, hồi chung quanh môn lấy một bộ tới cũng không phải không thể……”

Sáo phi thanh không chờ hắn đem nói cho hết lời ngắt lời nói: “Ngươi nếu là không phối hợp, cũng đừng trách ta đến lúc đó làm ngươi xuyên này đó.”

“Ngươi uy hiếp ta?”

Lý hoa sen gật gật đầu, duỗi tay lấy quá sáo phi thanh trong tay quần áo: “Hành, ngươi chờ.”

Sáo phi thanh: “……”





Không mặt mũi nào há miệng thở dốc: “Này……”

Lý hoa sen vỗ vỗ bờ vai của hắn: “Việc này ngươi nếu là làm tốt, đến lúc đó này quần áo ngươi liền không cần đi theo xuyên, bằng không……”

Tôn thượng này rốt cuộc là như thế nào chọc này chủ tử? Vì cái gì đột nhiên kim uyên minh trên dưới đều cần thiết muốn xuyên nữ váy?

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ