To CielleMohamad love you. Palagi kitang nakikita sa notif ko❤️
HINDI matanggal-tanggal ni Glenn ang tingin sa babaeng kanina pa niya pinagpapantasyahan. Damn her backless dress for being so sinful and attractive. The way she carried herself was so elegant and captivating. The breast... ang mga súso nitong malaki at nakakalaway, ang maumbok na pwet na talaga namang sinusubok ang ka-berdehan niya at higit sa lahat, ang labi nitong kailan lang ay binaliw na naman sya.
Kung hindi pa dumating si Zechariah nunkang kanina niya pa 'to dinala sa mansion at inangkin. Fúck! Nade-demonyo na naman utak niya, paano ba namang hindi, sa sobrang sexy ng suot nito hindi na niya mapigilang ang àri na kanina pa tayo nang tayo, sa sobrang sikip ng pantalon niya gusto na nyang ilabas.
Diamond has to be thankful that I only kissed her. He let out a sigh, kailan ba matatapos ang tanginang joke nitong kaibigan niya at nang maaya na niya si Daya?
“Montefalco, kanina ka pang punyeta ka pwedi bang umuwi ka na?” -pagtataboy niya. “I can't stand your voice, nakakarindi.”
Black chuckled. “Just let him. Para namang hindi mo kilala si Zach.”
Nasa loob sila nang VIP room kasama sina Blood at Black. His two friends are silent, while Zafire is in the left corner glaring at him na kulang na lang lapain sya nang buhay.
He will not ask anymore kung anong problema. Masyado ng halata para magtanong pa.
“Ito, matatawa kayo dito,” -usal na naman ng kaibigan niyang na-sobrahan sa alak. “Zaffy, makinig ka.”
“Ayoko.”
“Ang arte talaga nito, dali na.”
“You know what, Kengkoy, why can't you just shut your mouth? Ang ko-corny ng mga jokes mo.”
“Promise, hindi talaga,” -kapagkuwan ay tumingin ito sa dalaga. “Knock knock.”
Glenn rolled his eyes. Sya ang sumagot dahil nakasimangot lang si Diamond.
“Who's there?”
“Violet.”
Napamura sya sa isipan. Darn it. “Violet who?”
“Naholdap yung cellphone ko kahapon, di bale, I'll violet—pfffft! HAHAHAHHAHA”
Imbes na matuwa, galit ang namuo sa mukha niya. Walang buhay niyang tinapunan ng tingin ang kaibigang baliw. Si Blood at Black naman pigil na pigil ang bibig na matawa. He doesn't understand kung bakit natatawa ang mga 'to eh wala namang katawa-tawa.
Napahilamos na naman sya sa mukha ng magsalita si Zach. “Ito pa, use opinion and conclusion in a sentence.”
Blood was holding back his laugh. “Use it.”
“Papasok ka sa pinto pag opinion,” -tumaas baba ang kilay nito. “Sympre, hindi ka naman makaka-pasok sa pintuan pag conclusion.”
Saglit syang napaisip. What the fúck did he said?
“HAHAAHHAH Fúck you ka!”
“Tangina ka talaga Montefalco!”
Joke na yon?!
Good graces. He never thought he would end up here listening to his friends' nonsense jokes. Habang patagal nang patagal, mas lalong lumalala ang tama sa utak ni Zach. Hindi niya maiintindihan kung bakit niya 'to naging kaibigan. He's getting weirder and weirder every day.
YOU ARE READING
DEALING DIAMOND (Mafia Series 5) (Completed✓)
RomanceGlenn Klay Valeria Romero is a well known Gun Dealer in the MAFIA'S ORGANIZATION. He was ruthless, a predator who moved with a chilling grace, leaving a trail of destruction in his wake. His eyes, cold and calculating, held a power that could make e...