WARNING: SPG⚠️
GLENN ENTERED the room, a wall of silence following him. His hands shook, a tremor that mirrored the storm brewing inside him. He knew why he was like this.
He breathed heavily, trying to control himself. He needed to say something or else sasabog sya sa sobrang init. Fúck! Mag-uusap lang naman sila kaya bakit naman sya mag-iisip ng kung ano-ano?
“Where the hell are they?”
Isinilid niya ang isang kamay sa bulsa ng pantalon ng magsalita ang dalaga. Napakunot naman ang noo niya nang akitang para itong may hinahanap.
“You looking for someone?” -he asked.
“Uhm, it's Nicole, I thought they're here.”
“You're with who?”
Diamond sighed. “Di bali na nga lang, I'll just call them,” -kapagkuwan ay kinuha nito ang phone at may denial na number. “Darn it.”
Nakatitig sya dito nang sobrang seryoso. Kapagkuwa'y napadpad ang mga mata niya sa labi nitong bahagyang namumula dahil sa pagkagat. Uminit na naman ang batok at tenga niya, sumisikip lalo ang kanyang pantalon.
He closed his eyes. “Meirda,” -tumingala sya para kontrolin ang sarili. “Bring yourself together, Glenn Klay. Nandito ka para makipag-usap, hindi para makipaglandian.”
Napatango-tango sya sa sariling naisip. He needed to come back to his senses. That's it.
“Why are they not answering their phone?”
He licked his lips. “Sino ba hinahanap mo?”
“My friends. Akala ko kasi nandito na sila at natutulog. Makakatikim talaga sila nang mura sa'kin tomorrow, mga traitor.”
Bahagya syang napangiti dahil sa mukha nitong hindi na halos maipinta. Diamond is still so beautiful kahit na pulang pula na ang mukha dahil sa kalasingan. He loved looking at her. Seeing that face all day would be amazing.
Naikuyom niya ang mga kamao ng maalala na naman ang nakita niya kanina. Yong lalaking makapal ang mukha na hawakan ang pag-aari niya. The sight of those grimy hands sent a wave of anger crashing over him. How dare that creep touch her? May pa babe-babe pang nalalaman mukha namang unggoy yong mukha.
Dahil sa inip, dahan-dahan syang naglakad papunta sa harap ni Diamond saka mabilis na kinuha ang phone nito at itinapon sa kama. Umaapoy na mga mata naman ang sumalubong sa kanya dahil sa ginawa niya.
“What the fúcking hell are you doing?”
“Let's take a shower together.”
Mabilis na natigilan ang kaharap dahil sa sinabi. Hindi niya alam kung bakit 'yon ang lumabas sa kanyang bibig. He admitted he was losing his sanity. Being with her meant there was no turning back, no clear thinking, and no escape.
He wanted to let her know what he really feels tonight. He wanna touch her body especially that thing na nakabalot sa isang manipis at mabangong tela.
“W-What?” -tanong ni Diamond na tila kinakabahan.
“Shower,” -ulit niya. “Together.”
YOU ARE READING
DEALING DIAMOND (Mafia Series 5) (Completed✓)
RomanceGlenn Klay Valeria Romero is a well known Gun Dealer in the MAFIA'S ORGANIZATION. He was ruthless, a predator who moved with a chilling grace, leaving a trail of destruction in his wake. His eyes, cold and calculating, held a power that could make e...