CHAPTER 38 (Warning)

15.3K 277 25
                                    

WARNING: SPG⚠️

I SIGHED in satisfaction as I recovered from my third orgasm. Glenn was very assertive and attractive while thrusting from behind, trying out a new doggy style position that was both amusing and undoubtedly one of the most fulfilling exercises of the night. I felt completely satisfied, his size and length fitting perfectly.

Hinila ko ulit ang batok niya at agad syang hinalikan. He didn't protest of course, bakit pa sya magre-reklamo eh alam ko namang gusto niya.

“Glenn, I want more,” -I said, acting like a kid who wanted a lollipop after our lips parted for a few seconds. “Please?”

“You're not yet tired?”

“Nope.” -I kissed him again. “I don't know what's happening to me but I still want you. Papayag ka naman, right? Hmn?”

Natatawa niyang ibinuka ang mga hita ko at agad na pumaibabaw sa'kin. Pinaulanan niya ako nang halik sa labi bago ipinasok ulit ang sundalo niya nang dahan-dahan. Napapikit ako sa ginawa nito.

“You don't have to say please, okay?”

“Ah...” -ungol ko nang ibinaon niya 'yon ng husto.

“I'll make love to you even if you don't ask me.”

I rolled my eyes in pleasure as I let him take control once more. Napakapit ako sa balikat niya at tumingala ng maramdamang sagad na sagad 'yon. He kissed my neck and licked it, bawat dila at sipsip nito ay naghahatid sa'kin ng kiliti sa puson.

My moans turned into screams as his length penetrated my wet entrance once more. I moaned, I groaned, I huffed. Hindi ko na maintindihan kung anong gagawin ko dahil sa bawat ulos nito ay nagpapawala ng tuluyan sa'kin sa ulirat.

“You love it?”

“Hmn—god!”

Hinawakan niya ang dalawang kamay ko at ngumiti ng nakakaloko. “Ah! Shit!

Para akong hinihele. He's hitting my g-spot na nagpapamura sa'kin nang palihim. Let me tell you, he's extremely skilled; he knows exactly how to turn my world upside down.

Mas binibilisan pa ni Glenn ang paglabas masok dahilan para makaramdam ako nang kasikipan sa bandang puson. He knows how to make me groaned, to shout—lahat. Napapaos na ako kakasigaw dahil sa ginagawa niya. I am not worried dahil wala namang makakarinig ng mga ungol at sigaw naming pareho.

Umangat ang pwetan ko para salubungin ang arí niyang umuulos. Napapamura sya sa twing ginagawa ko 'yon.

“Fúck, Daya. Lakasan mo.”

Kahit para na akong naiiyak sa sarap mas lalo ko pang pinagdul-dulan ang púke sa pagkalalakí niyang masyadong malaki at mahaba.

“Glenn—”

“More, baby! That's it!”

Gumagawa nang ingay ang katawan naming dalawa sa twing nag-iisa. Bawat baon at hugot ay may tunog, parang nililipad lahat ng bituka ko sa twing umuulos 'to. Madiin, mabilis, nakakabaliw at nakakatuliro. Hindi ko na halos makilala ang boses ko sa twing sinasagad niya sa loob.

Ibinuka ko ang hita dahilan para malaya niyang nagagawa ang bawat kadyot na ginagawa sa'kin. “Damn— fúck! That's fúcking right, Diamond!”

Isinubo niya ang naninigas kong nipples at bahagya iyong kinagat.

DEALING DIAMOND (Mafia Series 5) (Completed✓)Where stories live. Discover now