WARNING: SPG⚠️
“Oh god—”
Hindi ko alam kung ilang minuto ng naghihintay sa'kin sa labas si Jill, hindi kasi ako hinayaan ni Glenn kaya hanggang ngayon nakakulong parin ako sa mga bisig niya. He keeps thrusting behind me earlier kaya hindi na tuloy ako nakakapagsalita.
My knees are now trembling dahil nakapatong ako sa kanya samantalang nakaupo sya sa sahig. Patuloy sa pagraragasa ang tubig sa ulo namin kaya walang habas rin ang paglundag ko. Punong-puno ako sa loob, hindi ko maipaliwanag ang sarap.
Bawat baon at hugot ay nakakawala sa ulirat. Puno ng ungol at sigaw ang buong banyo dahil sa aming dalawa, ang pag-iisa ng katawan namin ay lumilikha ng ingay. I could feel him getting so hard when I was grinding on him. It was amazing, I couldn't stop myself from moaning and begging for more.
“G-Glenn! T-There's something—ah! My god!”
“More, Love! Deeper! Harder!”
“Hmn—I-I think I'm—ah! Oh shit! I-m cúmming!”
“That's it, you're doing great!”
He was playing with my boobs, rubbing and sucking them at the same time. His kisses were leaving marks on my neck, and every bite was driving me crazy.
Glenn kissed me passionately again, halik na talagang nanggigigil. I can't help but moan whenever those kisses traveled. Bumaba 'yon sa leeg ko, sa earlobe, sa labi, sa mukha and lastly, my bréast. He gathered my hair in his palm and grabbed me harshly. I could feel my insides tightening—I was on the verge of cumming too.
“Oh Glenn!”
“Fúck!”
“Hmn! Ah! S-Shit!”
“Diamond!”
Napahigpit ang hawak ko sa balikat niya. “Oh my god! Ahhh!” -I am moaning while pumping above him. “Ah! Fúck! Glenn—oh!”
“Ahh god!!”
Glenn's moan echoed through the room as he filled me with his essence. A wave of pleasure washed over me, and I closed my eyes, savoring the moment. A sudden wave of exhaustion swept over me. He was so large, so powerful. I felt a dizzying sense of fulfillment, a feeling that bordered on the surreal.
Niyakap niya ako nang mahigpit at hinayaan akong makahinga muna. Para akong nakipagkarera sa kabayo sa lakas ng tibok ng puso ko, pagod na pagod ang katawan ko na wari'y parang binugbog ng sangkatutak na tao. Ramdam ko ang mainit niyang halik. It was good, his kisses bring peace to me.
“You okay, Love?”
I nodded as a response. Para akong nabalik sa ulirat dahil sa nangyari.
“I'm tired na.”
He chuckled. “I know. Just rest, we will do the next position later.”
Nanlaki ang mga mata ko nang marinig ang sinabi niya. Oh my gee. Ibig ba sabihin masusundan ulit?
Sinamaan ko agad sya nang tingin “Did I tell you ba na may next pa?” -tanong ko. “You know naman siguro na nasa labas ng banyo na 'to ang kaibigan ko tapos hindi ko pa nakakausap. Ano na lang sasabihin niya? Ano na lang yong iisipin? May pa next-next ka pang nalalaman eh hindi naman ikaw yong mapapahiya.”
His fingers brushed against my cheek as he tucked a stray strand of hair behind my ear. “Okay fine, lets do it next day.”
“No.”
“Daya—”
“I said, no.” -I cut him off. “My pússy is not okay right now, give me a break.”
YOU ARE READING
DEALING DIAMOND (Mafia Series 5) (Completed✓)
RomanceGlenn Klay Valeria Romero is a well known Gun Dealer in the MAFIA'S ORGANIZATION. He was ruthless, a predator who moved with a chilling grace, leaving a trail of destruction in his wake. His eyes, cold and calculating, held a power that could make e...