IMBES NA sumunod kay Diamond, lumabas muna sya na g bahay para sagutin ang tawag ni Kairo na ngayon ay mukhang may kailangan. Nakasanayan na niyang sagutin ang tawag nito dahil alam niyang importante. If you cancel his call, that means, hindi mo sya nire-respeto. And because he respects him? Kahit gaano niya pa kagustong sumunod sa dalaga kailangan niyang kausapin ang pinuno kung hindi malalagot sya.
Nakalagay ang isa niyang kamay sa bewang habang nakatingin sa malawak na pool ng mga Cullen. He breathed first before answering the call.
“King?”
“Is that how stupid you are, Glenn Klay?” -napatayo sya nang tuwid dahil sa sinabi nito. “Dito ka nanggaling kagabi sa unit ni Zafire pero hindi mo man lang nakita ang problema. How come that you didn't even know na may mga taong nagmamatyag sa kanya?”
“I don't understand, what do you mean?”
“Someone bugged a hidden camera inside of her unit. Kahit sa kwarto at banyo niya meron. She's been stalked by someone, and yet you didn't even know it?”
Agad na nagtagis ang bagang niya sa galit. Napahigpit ang hawak niya phone habang unti-unting nakakuyom ang isang kamao.
“Who?”
“It's William Diagheliv.”
He closed his eyes even more. Darn it!
“Send me his location. Ako ang ha-harap sa kanya.”
“We will find that jerk together,” -maikling sagot ng hari. “Wag mo kong pangunahan.”
Kapagkuwan ay pinatayan sya nito ng tawag. Napatingala naman sya sa kalangitan at ilang beses na nagmura. Hindi niya alam kung anong gagawin. Marami na syang iniisip tapos may da-dagdag ulit.
Inis syang nag type ng message sa kaibigang si Tyler, kailangan niyang malaman kung nasaan ngayon ang tanginang stalker ni Diamond. Tama nga ang pinuno nila, napakalaki niyang tanga para hindi makitang may kung anong punyetang nakamasid kay Daya.
He's the stupidest dumbest person ever. How could he not see it? And who is this William? Why is that jerk stalking his woman? That name sounds so familiar to him pero hindi niya gaanong maalala kung sino dahil wala naman syang pakialam sa mga taong nasa paligid niya lalo na't hindi importante.
He was determined to find that man and make him pay. Their code was simple: no forgiveness for those who do wrong. He would see that justice was done, kapag talaga nakita niya 'yon talagang dadanak nang dugo.
After he send the message, mabilis niyang isinilid pabalik sa bulsa ang phone at naglakad pabalik sa loob. He needs to talk to Diamond, wala na muna syang pakialam sa Daddy niyang kanina pa sya pene-peste.
“Pangs—”
“Not now, Scar.” -he cut her off nang makitang lalapit na naman sa kanya. “I'm busy.”
“Saan ka pupunta?”
Hindi niya 'to pinansin at naglakad paakyat. He even saw Zeus Hauer na masama ang tingin sa kanya pero hindi niya rin 'to pinagtuonan ng pansin. Nandidilim na paningin niya dahil sa mga tanginang lalaking umaaligid kay Daya.
Una na dyan si Hauer na hanggang ngayon hindi parin sumusuko sa panliligaw, pangalawa ang kapatid na gustong ipakasal ng ama kahit tumututol sya, pangatlo na naman sa listahan ay ang punyetang si William Diaghilev na hindi niya kilala!
Where's the fúcking justice here?!
Kung kailan nagkaroon na sya nang lakas na sabihin dito ang tunay niyang nararamdaman saka pa may mga taong gustong sirain ang mundo niya, putangina talaga.
YOU ARE READING
DEALING DIAMOND (Mafia Series 5) (Completed✓)
RomanceGlenn Klay Valeria Romero is a well known Gun Dealer in the MAFIA'S ORGANIZATION. He was ruthless, a predator who moved with a chilling grace, leaving a trail of destruction in his wake. His eyes, cold and calculating, held a power that could make e...