C H A P T E R 17

1.2K 52 4
                                    

Happy Reading😊

BECAUSE I was so tired last night, I woke up at noon. Agad kong tiningnan kung may suot ako. Nakahinga ako ng maluwag. Thank God, mayroon! Maingat akong gumalaw. Witness the soreness I feel now. Nang makaupo ako ng maayos sa headboard ay tumunganga ako sandali.

Sumagi agad sa isip ko ang nangyari kagabi. My cheeks warmed and I covered my face. Talagang ginawa ko— namin 'yon?! Nakakahiya! Right now, I still think about what happened last night, every detail. Kung paano kami nagpatianod sa maiinit naming halik, papunta sa hinubaran niya ako at naghubad din siya. And his manhood. My gosh, is huge! How did he entered to me?! Napailing-iling ako. That's enough Zyden! masyado ka ng nagiging makalat.

Pinilit kong tumayo kahit nakakaramdam pa ako ng sakit. I bit my lower lip hard to endure. Mayamaya ay dahan-dahan akong naglakad para tumungo sa kabinet. Nang makalapit ay binuksan ko ito. I glanced at the cabinet to find something comfortable to wear. Tumulak agad ako sa banyo para maligo.

I took off Alexander’s t-shirt I was wearing now. Humarap ako sa salamin. Muling nag-init ang aking pisngi. Alexander left a kiss mark on my neck. Not just one! down my middle chest. Sinuklay ng aking kamay ang med'yo mahaba kong buhok. Paano ko 'to matatago?

Binalewala ko muna iyon. I opened the shower. Hinayaan kong dumausdos ang malamig na tubig sa aking katawan. I spend minute to soak in the bath. Nang matapos ay lumabas na rin ako ng banyo. As I always wear when just at home, just a simple t-shirt and shorts. Nilagyan ko ng concealer ang pulang marka sa aking leeg, pagkatapos no'n ay sinuklay ang med'yo may kahabaan kong buhok.

My gaze flew to the door as it opened.   Nakita ko ang dumaang gulat sa mga mata ni Serena ng mamataan ako. It was immediately replaced by a bad look, eventually. Walang gana akong bumuntong-hinga. I'm not in the mood, para makipag-plakstikan sa kanya. Nailinugan ko ang takong niya na papalapit sa 'kita.

"Anong ginagawa mo rito?!" She asked irritably, when she got closer.

Tumigil ako sa pagsusuklay para harapin siya, "Dito ako pinatulog ni Alexander," I answered directly. I didn't want to wander around anymore and we would only talk for a long time. Alam ko naman kasing mainit ang dugo niya sa 'kin.

"Liar!" Singhal niya.

"Okay," malamig kong sagot, "Sa kanya ka magtanong, kung gusto mo." Saka ako nagpamarsta paalis. I'm just wasting my time, if  I'm going to argue with her.

I thought she would let me go, but she didn't. Biglang niyang hinatak ang braso ko pabalik sa harap niya. Her hand caught my palette. Bumaon ang kuko niya. Masakit, ngunit hindi ko ininda iyon.

"Ang sabihin mo, pumayag ka rin dahil gusto mo siya. You flirty faggot!" nanggagalaiti niyang sambit.

Gumapang ang iritasyon sa buong sistema ko. She really wants a fight! Dahil nasa ilalim ang palapulsahan ko ay kinakailangan kong ikutin iyon kasabay ng pag-ikot ng kamay niya, papunta sa likod.

"Ouch!" uminda siya sa ginawa ko.

"Kung ayaw mong maniwala, sa kanya ka magtanong!" Saka malakas  siyang itinulak. I'm done with her!

Malalaking hakbang ang ginawa ko palabas ng kuwarto. Padabog kong sinarado ang pinto. Nagtama ang tingin namin ni manang. I approached her.

"Magandang umaga, manang," pormal kong bati.

She stared at me as if that meant something.

"Nakita ko 'yong ginawa mo kay Serena niya" aniya. Oh, nasaksihan pala ni manang iyon.

I sighed. "Deserve niya 'yon, manang. Inumpisahan niya ako," sabi ko tsaka nagpaalam na umibis.

In the kitchen, I saw Tita Helen helping other housemates arrange food at the table. Naroon din si Alexander na ngayon ay nakaupo sa kabisera.

Pretending To Be His Baby's Mother [C O M P L E T E D]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon