Happy Reading😊
WARNING: Still R-18. Read at your own risk.
TINAPON, niya ang lube at condom sa kama. Tsaka niya kinalas ang tuwalyang nakatapis sa kanyang binti. I swallowed hard when I saw the scars of his growth, regardless of the fact that he had boxers on so I could see them. Kapagkuwan ay muli siyang sumampa ng kama para hubarin ang suot kong pants kasabay no'n ang suot ko ring boxer at brief. And now, I'm fully naked in front of him.
Muli niya akong inatake ng halik. Mahigpit akong napakapit sa ulo niya habang sinasabayan ang mga halik niya. Naramdam kong tila may malamig at malagkit ang sa aking butas. Doon ko napagtanto na nakapalagay na pala si Alexander ng lube nang 'di ko namamalayan.
Bigla nalang akong napaigtad nang ipasok agad ni Alexander ang dalawang daliri niya sa aking butas. Muli kong kinagat ang ibabang labi ko. Wala na akong ibang nagawa kundi umungol nalang habang nilalabas masok niya ang dalawang daliri sa loob ko.
He stopped what he was doing again. He took off the rest of his boxer and underwear. Muli kong nasilayan ang sumasaludo niyang kahabaan. He was so hot when he bit the condom sachet to open it and he wore it on his length. Dinampot niya ulit at nagpahid sa kanyang kahabaan. At muli niya ako inatake ng halik.
"A-Alexander..." Ungol ko nang ipasok niya ang kanya sa maliit kong butas. Dahan-dahan at maingat niya itong pinapasok
"Fuck!" He grunted as he pushed his entire length inside me.
Mayamaya ay nagsimula na siyang gumalaw. Sa una ay banayad at paulit-ulit ito hangang sa bumilis ang pagbayo niya.
"Ugh! Ugh!" Sunod-sunod ang ungol ko. Mariin akong nakakapit sa bed sheet ng kama. Masyado na akong nadadala. Nilalamon at binubulag ako ng mundo ng pagnanasa.
"Damn it!" Malutong niyang mura sa bawat pagbayo.
Hinawakan ko ang sariling kahabaan at pinaglaruan ito. Patuloy ko lang itong ginagawa habang sinasalubong ang malalalim na ulos ni Alexander.
"Ugh!!" mariin lang akong nakakapit bed sheets ng kama at kagat-kagat ang ibabang labi ko
"Fuck, Ugh!" He curse and moan. Mabilis pa rin siyang umuulos.
While he was going fast, I also quickly played up and down my length. Naramdam kong parang may namumuo sa kaibuturan ko hudyat na malapit na ako sa rurok ng kaligayahan.
"Lalabasa na 'ko..." sabi ko sa kabilang nang pag-ungol.
"Me too, hon. I'm fucking cumming!" He rode me faster and faster. Halos puro pag-ungol lang ang nagagawa ko. Habang tinatanggap ang malalim niyang pag-ulos.
Sabay kaming napaungol ng maabot Namin ang rurok ng kaligayahan
Malakas kaming napaungol nang sabay kaming labasan. Both my thighs trembled after what we did. Nakaramdam akong ng kiliti nang hugutin niya ang sariling kahabaan sa loob ko. Humihingal kami at nakatingala sa taas ng kisame. Pagtapos ng maiinit na gabing iyon ay napagsyahan na naming matulog na.
The next day, I woke up from a deep sleep. Napuno ng lalaking pabango ang ilong ko sa umaga. I slowly opened my eyes. Ngayon ko lang napagtanto na nakaunan pala ako sa malaking braso ni Alexander. Umambang babangon ng bilang may marahan na kumabig sa akin para mapahiga ako ulit.
"Mamaya kana bumangon, it's still early," His husky voice.
"Matulog ka lang diyan, tutulungan ko lang do'n sila manang," I said hoarsely because I had just woken up.
Nakapikit pa siya at inaantok. Umamba ulit ako na babangon nang higitin niya ulit pabalik sa pagkakahiga sa matigas niyang braso.
"Alexander," marahan kong saway sa kanya.
BINABASA MO ANG
Pretending To Be His Baby's Mother [C O M P L E T E D]
RomanceThe peaceful life of Zyden will suddenly change. Dahil sa pagdating ng isang batang tatawag sakaniya ng "Mommy!" He wondered why the unknown child called him Mom. Kung baga sa instant coffee, he suddenly became an Instant mommy that he didn't expect...