=======================
Vốn dĩ Long Cảnh luyện tự phong phú thời gian, liền không hề nhớ tới Neuvillette, chính là Melusine y tá trưởng nói không cần hắn sao tự, thời gian lập tức liền trống không xuống dưới. Hắn bắt đầu tìm việc làm.
Không thể ở nghỉ ngơi thời gian tùy ý rời đi phòng, đọc sách hoặc tập hít đất rèn luyện đều là không tồi tống cổ thời gian phương thức, hắn còn có thể cùng tiểu Melusine nói chuyện phiếm, này căn bản không phải phạm nhân nên có tự do, hắn chung quy là được đến Neuvillette chiếu cố.
Hắn sẽ đến xem ta đi?
Đánh rắm! Hắn dám đến ta liền dám cắn!
Long Cảnh ở trên giường thất thố đã phát một hồi điên, tùy theo khôi phục bình tĩnh điệp hảo giường chăn, đối trông coi nói: "Có kéo sao? Ta tưởng cắt tóc."
Tù phạm nhà tù một chút bén nhọn vật phẩm đều không thể có, nhưng là bọn họ đáp ứng rồi Long Cảnh cắt tóc thỉnh cầu. Trường tóc xử lý lên quá phiền toái, rời giường luôn là có thể áp đến, còn sẽ rớt đến đầy đất đều là.
Trước kia cảm thấy tóc dài Axion sẽ đẹp một ít, có thể hấp dẫn Neuvillette...... Đình chỉ, đừng lại tưởng hắn, đều mẹ nó tiến lao tử còn tưởng nam nhân?
"Cắt hảo."
"Cảm ơn."
Long Cảnh đối với gương, xem kia bình tĩnh mặt. Không tồi, vẫn là có điểm soái, chỉ là không ai thưởng thức này phân soái cũng mất đi giá trị.
"Cái kia, ngươi là có cái gì tâm sự sao?" Bỏ túi đáng yêu Melusine khó khăn lắm đến Long Cảnh phần eo, nói chuyện thanh âm mềm mại, lập tức hòa tan hắn nội tâm.
"Ta cảm xúc biểu đạt thật sự rõ ràng sao?"
"Ân, Melusine có thể nhạy bén cảm giác được người cơ bắp căng chùng trạng thái, ta nhìn ra được ngươi thực thương tâm dáng vẻ phẫn nộ."
"Ta đã ở áp lực, ảnh hưởng đến ngươi thật ngượng ngùng."
"Không không không." Melusine cười xua tay, hắn ở Long Cảnh cười ngâm ngâm dưới ánh mắt vô thố xoa tay, "Ta còn muốn nghe ngươi kể chuyện xưa, có thể chứ?"
"Đương nhiên."
Tuần tra quản ngục trải qua bên này, nghe được nam tử ôn nhuận thanh âm từ từ kể ra: "Ta cùng người nọ thật lâu liền nhận thức, đáng tiếc ta gặp không tốt sự tình liền quên mất qua đi, nhưng là hắn không có ghét bỏ ta, chỉ không cho ta đuổi theo tố quá khứ chân tướng. Ta ở cùng hắn ở chung nhật tử được đến chiếu cố, sinh ra cảm tình, chính là hắn là thân cư địa vị cao, mà ta là bị nghi ngờ có liên quan giết người hiềm nghi người, sau lại chúng ta nháo bẻ, ta đã bị đánh hạ lao ngục."
Melusine đau thương không thôi, "Như thế nào có thể cái dạng này, nếu các ngươi lại nhiều một chút tín nhiệm cùng khoan dung, liền sẽ không mất đi đối phương!"
Long Cảnh cười sờ nàng mềm mại lông tóc, "Cũng có thể tình hình thực tế đều không phải là ta khẩu thuật đơn giản, nói không chừng là hắn có khác ẩn tình, không thể không làm như vậy đâu? Hắn cũng ở thừa nhận người bình thường vô pháp thừa nhận áp lực, cần phải có người khuyên hắn, chỉ tiếc xui xẻo quỷ là ta lạp. Ngươi thích chuyện xưa nói, ta có rất nhiều, không biết ngươi muốn nghe hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Aktuelle LiteraturTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ