Giây tiếp theo nhân ngư nhảy dựng lên, đem nam nhân nhào vào trong nước, Neuvillette sặc nước miếng, thấp thấp cười nói: "Như thế nào như vậy không cấm đậu." Hắn tháo xuống một quả màu xanh lơ quả nho hàm ở trong miệng, lại hôn lấy không an phận Long Cảnh.
Cắn khai thịt quả nở rộ ngọt thanh hương vị, Neuvillette khắc chế bản năng hôn như cũ rất có lực đạo, bọn họ chậm rãi rơi vào trong nước. Mặt nước gợn sóng tiệm vô, màu trắng sương mù bốc lên, phong cảnh rất tốt.
Nửa đêm, thoả mãn Long Cảnh ngủ đến kiên định, Neuvillette trong lòng suy nghĩ chút sự không ngủ đến, hắn lưu ý đến vật dễ cháy dồn dập đong đưa một cái chớp mắt, lập tức đứng dậy, ở phòng hạ kết giới, tùy ý phủ thêm một kiện áo ngoài ra cửa.
Rừng Chinju truyền đến một trận chém giết thanh, Hiệp Hội Yashiro tướng sĩ cùng ma vật giết được kịch liệt, mỗi nhất chiêu đều hạ tử thủ, bạch y đầu bạc Neuvillette cùng chi không hợp nhau. Hắn tâm niệm vừa động, thấy được thụ sau bạch y nhiễm hồng Kamisato Ayato.
Không có bị thương, huyết là người khác.
Kamisato Ayato chỉ hoãn mấy hơi thở, tiếp tục gia nhập chiến cuộc. Hắn tuy là cái chính khách, cũng là người mang thủy hệ Vision võ giả, Kamisato gia kiếm pháp khiến cho xuất thần nhập hóa, nếu không có hắn, binh lính đã sớm tan tác.
Neuvillette vừa ra tay, nguyên bản ngang hàng thế cục nháy mắt bị đánh vỡ, các ma vật sau khi chết hóa thành rải rác nguyên tố lực dung nhập địa mạch, hoặc là trở thành cung cấp thần cây hoa anh đào chất dinh dưỡng.
"Các ngươi đi núi Yougou thời điểm ta liền thu được tin tức, xử lý chính sự nhanh chóng gấp trở về, còn hảo ngăn lại vọng tưởng đánh lén gia hỏa. Bất quá liền tính chúng nó đánh lén thành công, cũng bất quá hư hao một ít kiến trúc mà thôi, có các ngươi ở, chúng nó cấu không thành uy hiếp."
Kamisato Ayato biết, cho dù Neuvillette lại lợi hại, bảo hộ Kamisato gia như cũ là chính hắn chức trách, vô luận tới nhiều ít khủng bố ma vật, hắn đều phải trước tiên làm ra hành động. Hắn không thể lại mất đi người nhà.
"Chúng nó là hướng về phía chúng ta tới."
"Cụ thể triển khai nói một câu."
Neuvillette xoay người, "Các ngươi hảo hảo chỉnh đốn đi, sáng mai chúng ta liền rời đi, chúng nó liền sẽ không lại đến."
"Ha, đây là cái gì cơ mật, không chịu nói?"
Neuvillette bước vào đình viện thời điểm, có thể cảm giác được có khác thường ánh mắt nhìn chăm chú vào bên này phương hướng, hắn xa xa nhìn lại, thẳng đến ánh mắt biến mất, mới tiếp tục đi trở về đi. Hắn có thể đuổi theo, nhưng cũng sẽ làm Long Cảnh đặt nguy hiểm bên trong.
"Ngươi đi đâu?" Long Cảnh sờ không tới bên người người, xoa xoa nhập nhèm đôi mắt.
"Đi tiểu đêm."
"Nói dối, trên người của ngươi có mùi máu tươi." Nhân ngư khứu giác thực nhanh nhạy.
Long Cảnh ở Neuvillette trên người cọ cọ, thẳng đến đem xa lạ hơi thở cọ không, mới cảm thấy mỹ mãn tiếp tục ôm ấm áp ôm gối đi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Ficción GeneralTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ