Ban đêm Palais Mermonia như cũ bận rộn, làm Long Cảnh ngoài ý muốn chính là Neuvillette cư nhiên không ở.
"Tối cao thẩm phán quan bỏ bê công việc?"
Viên chức bưng lên nước ngọt: "Neuvillette đại nhân sớm liền đi trở về, chưa nói đi làm cái gì. Đây là Liyue thuần tịnh thủy, thỉnh nhấm nháp."
Theo đạo lý tới nói tối cao thẩm phán nhà nước công thất là nghiêm túc trường hợp, không được người ngoài lưu lại, Long Cảnh thân phận đặc thù, đều tưởng hắn là đại Neuvillette làm việc, hắn có thể được nhàn rỗi thời gian tìm kiếm ngày cũ hồ sơ.
Neuvillette tại vị 400 trong năm, xử lý không dưới mười vạn phân án kiện, liền tính phân loại phóng hảo, cũng là hoa cả mắt vô cùng, đặc thù án kiện đều bị phong ấn lên, đều đánh thượng Neuvillette thủy nguyên tố kết giới, hắn nhưng hóa nhân ngư xuyên qua kết giới, đồng thời cũng sẽ kinh động đến hắn.
Thanh lãnh trong nhà chỉ có rót tiến vào rất nhỏ tiếng gió, thư hoãn mà trầm thấp, như một khúc du dương nhạc khúc.
Neuvillette ngồi ở Long Cảnh trên giường nhập thần thật lâu, chợt nghe phòng khách mở cửa thanh, hắn đứng dậy đi xem, Effie đè nặng tiếng bước chân đi vào tới, ngoài ý muốn nhìn đến Neuvillette còn ở, "Neuvillette đại nhân, Axion đại nhân còn không có trở về sao?"
Không có nguồn sáng, màu lam quần áo nam nhân thân ảnh ẩn ở bóng ma, hắn rũ xuống đôi mắt không có biểu lộ quá nhiều cảm xúc, trầm mặc đáp lại nàng lời nói, Effie rất là không đành lòng.
"Ta đã biết, yêu cầu ta đi thông tri canh gác đội tìm người sao?"
"Không cần, hắn không hy vọng ta quá mức hỏi hắn sự, là ta xem đến thật chặt, làm hắn không thoải mái." Cho dù là liên tục mấy ngày công tác không nghỉ ngơi, đều chưa bao giờ như thế hữu tâm vô lực quá. Hồi tưởng ngày đó Long Cảnh đẩy ra chính mình bộ dáng, Neuvillette nỗi lòng vô pháp tăng vọt.
"Neuvillette đại nhân......"
"Ta đi ra ngoài hít thở không khí."
Tùy động tác mang theo một góc y đuôi dương quá Effie trước mắt, Neuvillette đã rời đi.
Fontaine đình đi vào hoàng hôn thiên chồng chất mây đen, nghiễm nhiên là muốn trời mưa xu thế, thành dân không hề bên ngoài lưu lại, sôi nổi chạy về trong nhà. Bước chậm bến tàu gian, mưa phùn lông trâu, đã ươn ướt bả vai, từ ánh sáng tinh xảo vật liệu may mặc chấn động rớt xuống.
Nước mưa thực hảo ẩn chứa mọi người phức tạp tình cảm, Neuvillette tinh tế phẩm vị, hắn ngẩng đầu lên, làm cũng không xem như đặc biệt sạch sẽ không trung chi thủy xối ở chính mình trên mặt, rất nhỏ lạnh lẽo gột rửa nội tâm ưu phiền, hắn tiếp tục đi phía trước đi, đã thấy được mở mang đại Fontaine hồ.
Hồ nước yên tĩnh như hải, cũng là như thiện với chờ đợi con mồi sa lưới hồng thủy mãnh thú, sẽ ở ban đêm cắn nuốt nhân tâm.
Xem hải không ngừng Neuvillette, một người thân xuyên màu trắng váy dài nữ tử phi đầu tán phát, nàng lặng yên không một tiếng động lập với bến tàu, chậm rãi bò lên trên trong nước quỹ đạo thượng, tìm chết chi chí thực rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Ficção GeralTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ