16 Axion ( hạ )

36 9 0
                                    

=================================

Fontaine trời mưa thật sự đại. Đều không phải là Đại Sảnh Fontaine bộ phận mưa xuống, mà là toàn bộ Fontaine địa giới đều tại hạ tầm tã mưa to, trên mặt nước trướng, bao phủ không ít địa thế thấp kém thôn trang.

Fontaine có thứ nhất truyền thuyết: Cổ xưa rồng nước một khi khóc thút thít, Fontaine liền sẽ giáng xuống mưa to.

Mưa to ba ngày ba đêm không ngừng.

Sau đó không lâu biển sâu dị động, sinh vật biển thương vong vô số, Neuvillette đi trước trấn áp. Cùng một ngày, cũ thế lực phản đảng một mực chắc chắn tối cao thẩm phán quan bao che tội phạm có thất công chính, dẫn dắt một chúng vô tri nhiệt huyết thanh thiếu niên vây đổ ở Palais Mermonia.

Thuỷ thần nhỏ yếu, đỉnh không được hai mặt bao kẹp chi thế, Palais Mermonia một cái làm chủ đều không có, Axion được đến Neuvillette ủy thác, toàn lực bảo hộ thuỷ thần an nguy.

Rất nhiều máy móc cảnh vệ mất khống chế, nhân ngư dẫn dắt canh gác đội viên vũ lực trấn áp. Đối phương có bị mà đến, âm thầm phân tán cảnh lực, đem nhân ngư bức tiến lui không thể lui hoàn cảnh, thực lực chung đem che giấu không được, hắn ở trầm mặc trung bùng nổ, lạnh như băng máy móc bị hắn hủy đi làm sắt vụn.

"Xem nột! Hắn chính là biển sâu tới quái vật, bởi vì nguồn nước ô nhiễm, lại hâm mộ trên mặt đất sinh linh hắn trở về trả thù chúng ta!" Bắt cá người cuồng loạn chỉ trích, "Hắn cùng Neuvillette, Melusine đều là một đám! Bọn họ không đáng tín nhiệm!"

Dân chúng khe khẽ nói nhỏ, hoài nghi ánh mắt mịt mờ quét tới: "Đúng vậy đúng vậy, không có Vision, như thế nào sẽ có như vậy khủng bố lực lượng, nên sẽ không thật là nguyên tố ma vật đi?"

"Ta đã sớm biết Neuvillette không phải nhân loại, xem hắn kỳ quái lỗ tai cùng đôi mắt, định là ngụy trang nhân loại quái vật!"

"Bọn họ mục đích là cái gì? Thống trị Fontaine, làm nhân loại bán mạng sao?"

Từng tiếng ác ngôn ác ngữ nặng nề đè ở ngực, nhân ngư trái tim quặn đau. Hắn vốn nên vô tình vô dục, không chịu ngoại giới ảnh hưởng, bởi vì Neuvillette, hắn thu liễm nanh vuốt cùng thú tính, nguyện ý đồng nhân loại sinh hoạt, nguyện ý không so đo hiềm khích trước đây.

Nhưng nhân loại tham niệm quá thịnh, bất mãn với được đến hết thảy, bất mãn với trước mắt an bình.

Giết bọn họ!

Trong óc ác niệm nảy sinh, hắn đau khổ áp xuống sát ý ở sôi trào.

Cùng lắm thì từ hắn tới lưng đeo tội nghiệt, cũng muốn cho nhân loại một cái tử vong giáo huấn!

Vô biên sát ý lan tràn, nơi đi qua, bóp chặt mọi người yết hầu, bọn họ thống khổ giãy giụa, tựa như mắc cạn bờ cát du ngư.

Nhân ngư lộ ra thiệt tình tươi cười, hắn không hề thảm hề hề ngụy trang thành nhân loại bộ dáng, hắn đi hướng gần chết mọi người, tính toán từng bước từng bước kết thúc sinh mệnh. Đuôi cá khởi động thân thể hắn, đem hai đùi run rẩy bắt cá người bao phủ ở bóng ma dưới.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ