25 Nói lắp thiếu niên

11 4 0
                                    

Long Cảnh không sai biệt lắm là lần đầu tiên bước lên Fontaine đình bên ngoài thổ địa, trời xanh mây trắng dưới, thảm cỏ xanh vờn quanh, con bướm bạn mùi hoa, từ gió thổi đưa tên là tự do thiên nhiên âm luật.

Hắn cảm thấy vô cùng thích ý thả lỏng, rất tưởng trên mặt đất lăn lộn, dùng đan bằng cỏ dệt một cái thảo hoàn.

Paimon hừ hừ: "Axion quả nhiên thực thích nơi này đâu, đây là ta tìm được xinh đẹp nhất địa phương chi nhất."

"Còn chỉ là chi nhất sao?"

"Đó là đương nhiên, cho ngươi xem xem ta cùng Nhà Lữ Hành trước kia chụp đến cảnh đẹp, kia nhưng quá nhiều đâu." Paimon vô cùng tự hào triển lãm thành quả, Mondstadt Hồ Rượu Trái Cây, Liyue Tuyệt Vân Gián, Inazuma thần cây hoa anh đào từ từ, mỗi một chỗ địa phương đều là tuyệt cảnh, khiến người tâm sinh hướng tới.

Khó trách luôn có nhà thám hiểm tưởng đạp biến Teyvat các nơi, nhìn đến như thế bao la hùng vĩ cảnh sắc, mới chứng minh ở nhân gian đã tới một chuyến không lưu tiếc nuối a.

Long Cảnh kiếp trước nhân bệnh duyên cớ rất ít vận động, đừng nói lên núi trượt tuyết, ra cửa đều phải lo lắng hãi hùng. Vẫn luôn nghĩ ra môn đi một chút nề hà không có cơ hội, hiện tại lại có thể thực hiện tâm nguyện, cớ sao mà không làm đâu?

"Paimon, ngươi như vậy càng làm cho hắn tưởng rời đi Fontaine."

"Đối nga." Paimon vội vội vàng vàng bù, "Kỳ thật a Axion, bên ngoài rất nguy hiểm đâu, có Đạo Bảo Đoàn, Fatui còn có không nói đạo lý nguyên tố ma vật a a a!"

Đang nói, đột nhiên toát ra mấy chỉ thủy Slime, quá mức chân thật, ngược lại không có trong trò chơi như vậy đáng yêu.

Lumine theo bản năng đem hắn coi như người thường hộ trong người trước, nào biết Long Cảnh thậm chí đều không cần nhân ngư hóa, trực tiếp phóng thích băng nguyên tố lực đông lạnh trụ chúng nó, Lumine dùng một tay kiếm phối hợp hắn đánh vỡ băng phản ứng, giải quyết ma vật tốc độ thực mau, so dĩ vãng đều nhẹ nhàng.

Paimon không hề đối Long Cảnh thực lực có bất luận cái gì nghi ngờ, khô cằn tìm lý do: "Hơn nữa một người lữ hành có rất nhiều ứng phó không tới sự tình, ngươi không có khả năng một bên gác đêm một bên ngủ còn muốn nướng đồ ăn đúng không?"

Long Cảnh gật đầu: "Nói như vậy nói Nhà Lữ Hành rất lợi hại."

Paimon thế Nhà Lữ Hành đồng ý: "Đó là đương nhiên hắc hắc, từ từ, ngươi là đang nói ta không có tác dụng gì sao! Paimon sinh khí, thật sự sinh khí, ngươi hôm nay gà quay là của ta!"

Nhà Lữ Hành du lịch các quốc gia học xong các loại thực đơn, than nướng kỹ thuật cũng tương đương tinh vi, Long Cảnh ăn rơi lệ đầy mặt, nhịn không được tưởng cùng Neuvillette tương đối một chút. Ăn đến lão công hảo thủ nghệ đường dài lại gian nan.

Lumine cũng không hay nói, nàng là thực tốt lắng nghe giả, mà Paimon người tiểu nói nhiều, đều là nàng khiến cho đề tài: "Axion, nhân ngư kéo thật dài cái đuôi hành tẩu có thể hay không thực phiền toái a?"

"Ta bò sát tốc độ thực mau."

"Kia trảo cá nhất định rất lợi hại đi!"

"Là như thế này không sai."

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ