7 Việc lạ

40 7 0
                                    

=====================

Long Cảnh ở thư viện biểu hiện tốt đẹp, bởi vì khoảng cách phòng y tế không xa, Melusine y tá trưởng thường xuyên tới tìm hắn nghe chuyện xưa.

Cùng quản ngục ngẫu nhiên gặp được đến vài lần, bất tri bất giác hỗn chín, hắn còn kiêm chức ở văn phòng giúp sửa sang lại nặng nề folder. Y tá trưởng thường xuyên oán giận quản ngục không chịu ăn nàng làm đặc thù phúc lợi cơm, Long Cảnh cũng xấu hổ, bởi vì kia hương vị thật sự là...... Khó có thể khen tặng.

Long Cảnh vô tình phát hiện Wriothesley phía sau băng hệ Vision, tò mò hỏi: "Xin hỏi Vision muốn như thế nào kích hoạt? Ta cũng có một quả băng hệ Vision, chỉ là nó ảm đạm không ánh sáng, là hỏng rồi sao?"

Giám ngục lớn lên ánh mắt tự mang sắc bén nhìn gần, đặc biệt là ở hắn đánh giá hoặc là tự hỏi thời điểm, tổng khó làm người nhìn thẳng hắn, nghe vậy trầm tư một chút, "Chỉ có chủ nhân đã chết, Vision mới biến thành phế cục đá."

Long Cảnh lập tức đem miệng nhắm lại. Vision nhận chủ, ném không xong tạp không xấu, còn có thể phân biệt xuất thân thể linh hồn hay không như một. Long Cảnh ở vẫn là trò chơi người chơi thời điểm, hiểu biết đã có cái nhân vật Vision chính là người khác không cần, là ai tới? Nga đối, Liyue Ningguang.

"Suy nghĩ cái gì? Ta cũng không phải cái gì chuyên gia, không giúp được ngươi."

Long Cảnh tiểu tâm tư khó có thể che giấu, hắn không nghĩ nhiều đãi, tùy tiện tìm cái lấy cớ liền đi, trông coi gọi lại hắn: "Axion tiên sinh, phòng y tế có chút vội, có thể lại đây phụ một chút sao?"

"Tốt, ta hiện tại có rảnh."

Meropide trừ bỏ làm công kiếm Phiếu Đặc Cách, còn có hạng nhất tương đối cao nguy đánh quyền vận động, mặc dù là định ra quy củ không chuẩn đả thương người, vẫn là có phía trên quyền anh tay sẽ bị thương. Hoàn toàn là nhìn chuẩn dưỡng thương không tiêu tiền không cần làm công mà đến.

Ngục giam nữ nhân rất ít.

Giống Long Cảnh xinh đẹp đến sống mái mạc biện người, thường xuyên đưa tới mơ ước. Ở Fontaine đình, mọi người thù hận cùng khinh thường lớn hơn thưởng thức, hoặc là nói là Neuvillette bảo hộ đến thật tốt quá, Long Cảnh cơ hồ không có trải qua quá mỹ mạo mang đến phiền toái.

"Tiên sinh." Lúc này, có cái nửa chết nửa sống người bị thương đột nhiên hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, chặt chẽ nắm chặt hắn tay, mặt mang không bình thường đỏ ửng cùng si cuồng, "Ngươi muốn nhiều ít Phiếu Đặc Cách? Vô luận nhiều ít đều có thể, chỉ cần cùng ta xuân phong một độ -- a!"

Y tá trưởng Sigewinne một kim đâm ở hắn móng heo thượng: "Thỉnh không cần quấy rầy nhân viên y tế, bằng không ngươi liền phải thỉnh đi quản ngục văn phòng uống trà!"

"Sai rồi sai rồi, ta biết sai rồi y tá trưởng." Người nọ kêu thảm nằm trở về, đôi mắt còn mở đại đại nhìn Long Cảnh, nghiễm nhiên có biết sai vẫn phạm tư thế.

"......" Long Cảnh không có gì cảm giác, hắn đi xử lý một người khác thương thế, đối phương cũng có chuyện muốn nói bộ dáng, nhưng là đôi mắt ngăn không được ngắm cửa. Long Cảnh nghi hoặc quay đầu lại, nhìn đến quản ngục ôm ngực xử tại nơi đó, giống một tôn hung thần ác sát môn thần.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ