Nhà Lữ Hành tổng không yên tâm Long Cảnh tùy thân mang theo quá nhiều tiền mặt, liền cùng hắn đi Ngân Hàng Bắc Quốc tồn tiền.
Paimon cười hắc hắc: "Ta nếu là có 100 vạn, cũng muốn tồn tiến ngân hàng, sau đó lợi lăn lợi lăn lợi, ta liền có thể gì đều không cần làm là có thể tránh đến tiền lạp, tỉnh điểm hoa còn có thể nuôi sống Nhà Lữ Hành!"
"Cảm ơn ngươi còn nghĩ ta." Paimon thật sự là quá tốt đâu.
Ngân Hàng Bắc Quốc dù sao cũng là Snezhnaya quốc đầu tư xí nghiệp, kia phô trương quy cách có thể so với xa hoa cung điện, Long Cảnh đi vào giống như là Lưu bà ngoại vào Đại Quan Viên không khỏi nhiều xem hai mắt. Người hầu thủ hạ còn tạm thời quản không đến Liyue, Ngân Hàng Bắc Quốc người cũng không có đối Long Cảnh lộ ra địch ý, lo liệu khách hàng chính là thượng đế lý niệm, giám đốc cho hắn xử lý tôn quý hội viên phần ăn.
Từ nay về sau lại đi xem vân cẩn tiên sinh diễn, quả nhiên gặp được Zhongli, hắn khí chất thản nhiên độc ngồi một bàn, Nhà Lữ Hành thực tự nhiên liền ngồi đến hắn đối diện giới thiệu khởi Long Cảnh.
Zhongli nói: "Ta cùng vị này bằng hữu từng có gặp mặt một lần." Theo sau hỏi Long Cảnh, "Ngươi vị kia bằng hữu như thế nào?"
"Hắn đã gửi tin, tạm thời không có thu được hồi âm."
Paimon: "Cái gì bằng hữu cái gì bằng hữu, chỉ chúng ta sao?"
Long Cảnh: "Không, là ta một cái bằng hữu." Sớm biết rằng không chơi cái này ngạnh.
Zhongli trong lòng biết rõ ràng mà cười cười, phát ra thẳng đánh linh hồn vấn đề: "Các ngươi, có mang tiền sao?"
......
Nhà Lữ Hành vô cùng khiển trách Zhongli loại này ăn không uống không hành vi, Long Cảnh rất đại khí thế hắn tính tiền, Lumine nói không nên dung túng này chờ hành vi, hắn cũng là cười nói: "Không quan hệ, ta mua sắm dục không cường, tiền đặt ở Ngân Hàng Bắc Quốc cũng là tồn tới mốc meo, không bằng cùng Zhongli tiên sinh làm bằng hữu, cũng là chuyện vui một cọc."
Lumine đỡ trán. Zhongli tiền bao số 2 xuất hiện.
Long Cảnh không sao cả, nếu không phải biết đối phương là Morax, thả đối hắn có trợ giúp, hắn chưa chắc sẽ xum xoe.
Bồi uống trà cụ ông nhìn sẽ diễn, thiên còn chưa ám đi xuống, pháo trúc thanh đã là không ngừng. Giăng đèn kết hoa, lụa đỏ mấy ngày liền, dù giấy, múa rối bóng, cá đèn rất nhiều vật chất văn hóa di sản hiện ra tại đây. Từ xa nhìn lại, mấy cái tiêu đèn phiêu phiêu lắc lắc dâng lên, chờ đến ánh nắng chiều ẩn vào sơn hải, càng nhiều tiêu đèn như sao trời từng cái thắp sáng, hôn mê đêm cũng lượng như ban ngày.
Lần này thịnh cảnh há là lưu ảnh cơ nhưng thu dụng? Nếu Neuvillette có thể chính mắt đến xem, đó là không thể tốt hơn, chỉ là hiện tại hắn hẳn là ở cùng phiến không trung dưới, nhìn không có pháo hoa cùng tiêu đèn không trung nghĩ hắn đi.
"Axion, Nhà Lữ Hành, phía dưới thật nhiều người, thật nhiều hảo chơi thật nhiều ăn, chúng ta cũng xuống lầu đi!"
Lumine: "Chính là Axion không thói quen người nhiều hoàn cảnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Ficción GeneralTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ