Long Cảnh chuẩn bị rất nhiều thủy, nhưng sa mạc quá làm quá hạn, hắn tỉnh dùng thủy, vẫn là làm ấm nước thấy đế.
Đỉnh đầu chói mắt ánh mặt trời đem mặt đất nướng nướng đến nóng lên, Long Cảnh áo dài quần dài, có thể cảm giác mồ hôi nóng chảy qua sống lưng, như là một hồi sauna tắm mới vừa kết thúc. Nếu hóa thân nhân ngư, có thể nháy mắt bị nướng thành cá khô.
Hắn vận khí tốt, ở chạng vạng tìm đến một chỗ ốc đảo, không phải hải thị thận lâu, này phiến xinh đẹp thuỷ vực không có bị ô nhiễm, quả hải táng ngọt lành ngăn khát, thoải mái thanh tân vô cùng.
Không trung có kỳ quái trang bị, hắn nhưng mượn cực nhanh tốc di động, kia ngoạn ý quá tiểu, vừa nhấc đầu chính là nắng hè chói chang mặt trời chói chang, muốn tìm đến đều khó, đều cảm thấy chính mình bị hấp hơi nhẹ mấy cân. Hắn không hối hận lần này mạo hiểm.
Sumeru sa mạc bao la hùng vĩ mỹ lệ, ban ngày hung hiểm, ban đêm tĩnh như ngủ say xử nữ.
Gió đêm đưa tới hơi thở nguy hiểm, lãnh đến Long Cảnh sống lưng phát lạnh, hắn quay đầu lại, hai tên thân hình tinh tế hiên ngang nữ tử đứng ở tiểu sườn núi thượng, tư thái uyển chuyển nhẹ nhàng, đều mang che thể diện cụ, Long Cảnh chỉ liếc mắt một cái, liền nhận ra là sáng nay nói chuyện với nhau đi ngang qua Fatui.
Không thể tưởng được nhanh như vậy đuổi giết ở đây.
Ánh mắt chạm vào nhau kia một cái chớp mắt, các nữ nhân liền tả hữu giáp công mà đến. Bên trái sương dịch người lưỡi lê sắc bén, Long Cảnh vặn eo đến kịp thời, chỉ bị thứ lạn eo sườn vải dệt, phía bên phải phong dịch người kéo cự ly xa ở hắn dưới chân thi triển phong nguyên tố công kích, Long Cảnh tránh cũng không thể tránh, chính là ăn xong này nhất chiêu.
Hắn sử dụng nhân ngư lực lượng rút ra ốc đảo thủy, lên đỉnh đầu ngưng tụ loại nhỏ vũ trận, Vision băng sáng lên, hắn giơ tay đông cứng am hiểu đánh cận chiến công kích sương dịch người, đồng thời hóa thân nhân ngư kéo gần cùng phong dịch người khoảng cách, cái đuôi vung, đem nàng lược ngã xuống đất.
Phong dịch người thoáng hiện đến giữa không trung, dừng ở sương dịch nhân thân biên, gõ hạ đông lại khối băng, sương dịch người khôi phục tự do thân.
Hai chị em không hề coi khinh, sôi nổi lấy ra giữ nhà bản lĩnh.
"Lão đại, phía dưới có người đánh nhau!"
Trở về sa mạc sinh hoạt Dehya nghe vậy ló đầu ra, ngoài ý muốn nhướng mày: "Đây là Nhà Lữ Hành nói qua người đi, gọi là gì tới...... Axion? Còn khá xinh đẹp."
"Sí quang săn thú" dong binh đoàn huynh đệ chần chờ hỏi: "Này tiểu bạch kiểm đánh thắng được Fatui sao? Muốn hay không phái ra mấy cái huynh đệ giúp một chút?"
"Không vội không vội, vừa lúc cũng cho ta xem hắn thực lực, ta rất tò mò, hắn rốt cuộc xem như nhân loại vẫn là ma vật đâu."
Trải qua lần trước liều chết vật lộn, Long Cảnh đối mặt dịch mọi người sát chiêu đã tâm như nước lặng, ở nhân ngư tầm nhìn, các nàng nhất cử nhất động phóng đến kỳ chậm, khi thì biểu lộ sơ hở, hắn cùng chi chu toàn một hồi, cảm thấy là lúc, tới một cái mãnh đánh, sương dịch người bị thương cập bả vai, tạm thời mất đi năng lực chiến đấu, biết đánh không lại, hai người nhanh chóng rút lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ