=======================
Wriothesley ẩn ẩn biết Tartaglia muốn vượt ngục, hắn tới cảnh cáo Long Cảnh, không cần tranh này phân nước đục, mà Long Cảnh căn bản liền không tưởng tham gia trong đó.
Hắn không xác định chính mình khi nào sẽ lâm vào cuồng bạo trạng thái, đi ra ngoài cũng là cái tai họa, còn không bằng lưu tại Meropide, nói không chừng đây cũng là Neuvillette ý tưởng.
Ban ngày đã trải qua một chút sự tình, Long Cảnh nửa đêm bóng đè, trong óc cao tốc hiện lên linh tinh vụn vặt mấy cái xa lạ hình ảnh, hẳn là Axion hồi ức.
"Ta là...... Sẽ không liền như vậy chết đi......" Uyển chuyển nhẹ nhàng thở dài tựa như điểu vũ rơi xuống, Long Cảnh nghe ra là chính mình thanh âm, hoặc là nói, là Axion.
Ngày kế tỉnh ngủ thần thanh khí sảng, ăn cơm sáng khi thấy được Tartaglia, đối phương cổ mang theo điểm trầy da, hắn bưng bát cơm ngồi vào Long Cảnh trước mặt, "Kia ai, ta cùng ngươi làm tình báo giao dịch thế nào?"
Long Cảnh thế mới biết, Tartaglia tân thu ba cái tiểu đệ nhân trốn ngục chưa toại bị Wriothesley bắt lại, mỗi người mười cái bản tử, không nửa tháng hạ không tới giường, thật tàn nhẫn a.
Hai người ước hẹn bể bơi mật đạo, Tartaglia dựa trên tường: "Ta cứ việc nói thẳng đi, Fatui mạng lưới tình báo quả nhiên vẫn là quá lạc hậu, không bằng ta mắt thấy vì thật, nhưng có một ít vĩnh bất quá khi tình báo, ngươi sẽ cảm thấy hứng thú."
"Nói đi." Tuy rằng Tartaglia ở nhị sang là cái không đứng đắn việc vui hình tượng, lại cũng là có thể lên làm Fatui quan chấp hành tàn nhẫn người, giết người như chuyện thường ngày, thanh tỉnh trạng thái Long Cảnh đánh không lại hắn.
"Ta tới Fontaine cũng có đoạn thời gian, tuy rằng không kịp nữ nhân kia thời gian trường, tốt xấu cũng bộ ra không ít tình báo. Tỷ như, ngươi vì cái gì mà bỏ tù. Ta nơi này có một phần ngươi dự phòng án đế, không biết vì cái gì không có kịp thời xử lý, chỉ sợ là nào đó người tưởng lưu đảm đương đòn sát thủ, ta đòi nợ mượn gió bẻ măng."
Long Cảnh rất là tâm động, hắn do dự với cùng Fatui hợp tác, không khác bảo hổ lột da. Tartaglia tuy mặt ngoài đãi nhân hiền lành, nguy hiểm trình độ sẽ không thấp nhiều ít, tương phản mưu lược không phải hắn nhất tinh thông, đánh nhau mới là.
"Nhìn ra được ngươi rất muốn, đừng nóng vội cự tuyệt sao, đây chính là ổn kiếm không bồi mua bán."
"Ngươi muốn ta làm cái gì? Trái pháp luật sự nhưng ta không làm."
"Nhưng Meropide không về Fontaine toà án quản, ta làm việc sẽ thực ẩn nấp, Neuvillette sẽ không biết. Ngươi chỉ cần giúp ta dẫn đi Wriothesley liền hảo, gia hỏa này gần nhất xem ta thực nghiêm, có thể không ra này nửa giờ gặp ngươi, còn phải tiêu phí một ít sức lực."
"Ngươi cái gọi là sức lực nên không phải là làm kia ba người đi bám trụ đầu trận tuyến đi?"
Tartaglia cười như là mới ra xã hội vô hại đại nam hài, "Đừng như vậy oan uổng người, bọn họ là tự nguyện."
"Ta đáp ứng ngươi, ta chỉ giúp ngươi một lát, Wriothesley quá cảnh giác, hắn sẽ phát hiện."
"Ta tin tưởng ngươi bị phát hiện cũng có thể nhẹ nhàng thoát thân đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
General FictionTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ