=====================
"Furina, ngươi không phải muốn uống buổi chiều trà sao? Hiện giờ ta phải không, cùng nhau thỉnh khách nhân đi quán cà phê lại ôn chuyện cũng không muộn." Neuvillette đi xuống cầu thang, giơ tay nhấc chân đều pha cảnh đẹp ý vui.
"Ân, ta đang có ý này. Ta tuy rằng cùng Axion không phải lần đầu gặp mặt, cũng hơn hẳn mới gặp, đương nhiên phải hảo hảo ôn chuyện."
"Kia, ta đây còn có một chút sự tình muốn xử lý, liền không thể không trước rời đi." Melusine bước chân ngắn nhỏ, nhất nhất cùng bọn họ từ biệt.
Buổi chiều trà định ở hành lang quán cà phê, nho nhỏ địa phương hội tụ hai vị đại nhân vật, nháy mắt liền chen chúc lên, chấp luật đình tự giác kéo phòng tuyến. Long Cảnh áp lực trầm trọng, khí đều suyễn không đều, lại cứ trước mặt hắn một lớn một nhỏ bình thản ung dung, có vẻ hắn co quắp mà không hợp nhau.
"Đừng khẩn trương, nếm một chút nơi này cà phê, có cơ hội lại mời tới ta xinh đẹp phòng khách phẩm trà buổi chiều trà, ta chỗ đó có tinh xảo mỹ vị trà bánh cùng phong cảnh, nơi này không có gì đẹp."
"A, tốt." Long Cảnh thử tính nếm khẩu Furina đẩy tới còn mạo nhiệt khí cà phê, nàng trộm bỏ thêm không ít phương đường, hầu ngọt đến thẳng hốt hoảng.
Long Cảnh gặp qua không đứng đắn Barbatos, cùng với trần thế nhàn du mora khắc tư, như vậy nghịch ngợm đáng yêu thuỷ thần, thật đúng là không thích ứng.
"Nghe nói nhị vị là ở cùng một chỗ? Xem ra Đại Sảnh Fontaine giá nhà không dung lạc quan a, đều yêu cầu tối cao thẩm phán quan thu lưu dân chạy nạn."
Thuỷ thần đột nhiên không kịp phòng ngừa vừa hỏi, đem Long Cảnh sặc tới rồi, Neuvillette truyền đạt mang theo hắn một trương trắng tinh thanh nhã khăn tay, ánh mắt lo lắng.
Furina ánh mắt ở hai người bọn họ chi gian lưu luyến, cười đến giảo hoạt, "Nga, ta đã biết, tối cao thẩm phán quan săn sóc không nhà để về dân thất nghiệp lang thang, thật sự là quá nhân hậu. Chính là Axion cũng đã tẩy thoát hành vi phạm tội, hắn tài sản cùng bất động sản đều đem trả lại, chẳng lẽ là còn không có đi nhận lãnh sao?"
"Furina, ta cùng Long Cảnh, cũng chính là Axion là người yêu, người yêu ở cùng một chỗ là thực bình thường một sự kiện, hơn nữa ta đang định hôm nay dẫn hắn đi lấy về thuộc về đồ vật của hắn."
"Thì ra là thế, ta còn tưởng rằng Neuvillette muốn giấu giếm cái gì, xem ra là ta nghĩ nhiều a. Axion, ngươi không phải thích nhất uống bỏ thêm đường cà phê sao? Cũng chưa gặp ngươi như thế nào uống, là khẩu vị có điều biến hóa?"
"Ngạch, khá tốt uống." Không biết như thế nào, Long Cảnh trong lòng ngạnh đến hoảng, cà phê hơn phân nửa nhập bụng, thế nhưng nếm không ra vị ngọt.
"Long Cảnh, thân thể không thoải mái sao? Ngươi sắc mặt thực tái nhợt."
Long Cảnh vọng tiến Neuvillette thâm thúy đôi mắt, lập tức liền không cảm thấy khó chịu, "Ta...... Khả năng không có ăn cơm trưa, có điểm tuột huyết áp."
Furina thức thời không lại quấy rầy bọn họ hai người thế giới, chủ động đưa ra rời đi, Neuvillette mang Long Cảnh đi sóng đức khách sạn lớn. Trang hoàng độc đáo ưu nhã tiệm cơm vừa thấy liền không phải bình dân có thể tiêu phí, Long Cảnh là hồi thứ hai tới, lần đầu tiên là cùng Neuvillette hẹn hò thời điểm, còn nhìn một hồi xuất sắc ma thuật tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Ficción GeneralTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ