43 Mai phục

3 0 0
                                    

Hoa không đến ba ngày, cuối cùng là viết hảo một thiên tiểu thuyết mở đầu, đây chính là ngưng tụ bọn họ vài người ý tưởng, chọn lựa ra xuất sắc nhất chuyện xưa tình tiết, hơn nữa Neuvillette mài giũa, mới tinh điêu tế trác ra tới. Long Cảnh quầng thâm mắt đều trọng một tầng.

Paimon vò đầu: "Rõ ràng trắng đêm viết thư chính là Neuvillette, như thế nào Axion mệt mỏi quá bộ dáng."

Lumine: "Đại nhân sự tình tiểu hài tử không cần lo cho."

"?!"

Nhà Lữ Hành làm tam màu nắm quả nhiên ăn ngon, Long Cảnh ăn ba ngày cũng chưa nị, Neuvillette tắc càng thích uống các loại khẩu vị trà sữa, Long Cảnh cố ý điều chế kỳ quái hương vị, hắn tất cả đều uống xong đi.

Đều nói viết thư thái giám không tốt, dễ dàng khiến cho công phẫn. Long Cảnh căn bản liền không tưởng viết đến kết thúc, tùy tiện ứng phó một chút Raiden Shogun, cũng làm hảo nghênh đón lôi phạt chuẩn bị.

Ai ngờ tới rồi thiên thủ các, đã sớm chờ tại đây Yae Miko nghiêm túc nói: "Địa mạch dị thường khiến cho biến động, Shogun đại nhân đã xuất phát đi Araumi, nàng trước đó không có thông tri Hiệp Hội Tenryou, thậm chí là Kujou Sara cũng không biết nàng đi ra ngoài, cho nên chỉ áp xuống tin tức. Nhưng là không có không ra phong tường, tin tức vẫn là lan tràn toàn Inazuma thành, các ngươi nhanh lên qua đi đi."

Araumi ở vào núi Yougou Tây phía bắc, là cái địa danh, thập phần ven biển, thường có di tích cơ quan quấy phá, cho nên hẻo lánh ít dấu chân người. Nơi này đoạn bích tàn viên, sơn thể sụp xuống, cổ xưa di tích không người thăm, khi có dị giới tới thú cảnh chó săn quấy nhiễu.

Liền tính là có Vision bàng thân người cũng không dám dễ dàng đặt chân, Raiden Shogun cho dù tự mình đi thanh trừ cơ quan ma vật, cũng chỉ đổi lấy ngắn ngủi an bình, nàng muốn trừ tận gốc.

Núi Yougou chân núi là một mảnh thảm cỏ xanh thúy lâm, Paimon nhìn im ắng bốn phía nội tâm hốt hoảng: "Hảo an tĩnh a Nhà Lữ Hành, ta có loại dự cảm bất tường." Nàng lo lắng không phải không có lý, trong không khí dần dần mờ mịt khai màu đỏ sương mù, khiến cho tầm nhìn cực đại thu nhỏ lại phạm vi.

Nhà Lữ Hành cắt phong thuộc tính nguyên tố, chỉ tới kịp thổi tan một ít, quỷ dị sương mù quá nồng đậm, thực mau đem chỗ trống lấp đầy, nàng đều phải hoài nghi chính mình hãm sâu hạc xem bên trong.

"Cẩn thận một chút đừng đi rời ra...... Axion, ngươi như thế nào không nói lời nào? Axion?" Paimon quay đầu lại nhìn không tới mặt khác hai người, hoảng sợ ghé vào Lumine trên đầu, "Xong rồi xong rồi, chúng ta giống như bị lạc."

Long Cảnh nắm Neuvillette tay đi phía trước đi, đi tới đi tới nhìn đến một mạt lôi điện vờn quanh thân ảnh ở chiến đấu, đúng là khắp nơi tìm kiếm Raiden Shogun, hắn quay đầu lại tưởng đối Neuvillette nói chuyện, phát hiện chỉ còn lại có chính mình, mà trên tay dư ôn cũng dần dần biến mất.

Cái này địa phương quá quỷ dị.

Long Cảnh căng da đầu tiếp tục đi, Raiden Shogun chợt rút ra võ sĩ đao, to bằng miệng chén lôi đình trống rỗng đánh xuống, đem thú cảnh chó săn liên quan phạm vi mười trượng sương mù khoảnh khắc đánh tan, nàng chuyển mắt thấy được người từ ngoài đến.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ