Làng chài ngày gần đây thu hoạch không tốt, vào thành bán không ra cái gì giá tốt, còn phải bị lão bản hung hăng hại, bổn đều thu không trở lại. Ngược lại là đi ngang qua tá túc Fatui nhìn hung thần ác sát, thực tế cấp nhiều, thôn dân cũng liền không có gì câu oán hận.
Long Cảnh hôm nay câu cá như cũ không có gì thu hoạch. Đã sớm biết sẽ như vậy, cùng với lãng phí thời gian, không bằng đi nước cạn than kéo lưới đánh cá đào bẫy rập, tốt xấu cũng có con cua gì đó. Hắn sẽ không bơi lội, thậm chí còn có điểm sợ thủy, nếu không còn có thể giống lá gan đại bạn cùng lứa tuổi lẻn vào biển sâu khu tìm bảo tàng.
Lần trước liền có cái cửa thôn tiểu hài tử đào tới rồi đến không được bảo bối, trực tiếp mang theo một nhà ba người vào thành mua phòng ở.
Long Cảnh rất là hâm mộ. Trong nhà hắn chỉ có cái lão thấp khớp thúc thúc, lão niên si ngốc thêm trí nhớ suy yếu, hắn có thể tiến Fontaine đình thành dốc sức làm, nhưng thúc thúc liền không có dựa vào.
Làng chài vốn là tiểu, người trẻ tuổi tránh tới rồi tiền cũng sẽ không trở về, phần lớn dư lại một ít goá bụa lão nhân cùng tiểu hài tử.
Từ buổi sáng ngồi xuống buổi tối, phao mới có điểm phản ứng, hắn lập tức nhảy dựng lên đi túm so với hắn còn cao cần câu, không tưởng hắn lâu dài dinh dưỡng bất lương, mảnh khảnh thân mình ngược lại bị cá chậm rãi kéo xuống đi.
Này nhất định là một con cá lớn!
Hắn kêu gọi gọi người tới hỗ trợ, nhưng là mau buổi tối, mọi người đã sớm về nhà ăn cơm nghỉ ngơi đi. Long Cảnh nhất thời cấp mồ hôi đầy đầu, hắn lại thật sự là không bỏ xuống được này cá lớn, nếu như vậy buông tay, ngược lại còn muốn đáp thượng một cây cần câu, đây chính là thúc thúc năm đó bảo bối, quá mất nhiều hơn được.
Hắn không lưu ý dưới chân cục đá, lơ đãng bị vướng ngã thình thịch rơi vào trong nước, lạnh băng nước biển nhanh chóng rút ra nhiệt độ cơ thể cùng dưỡng khí, hắn còn thật mạnh sặc một ngụm thủy, giãy giụa sức lực cũng sớm tại cùng cá lớn tương đua khi hao tổn đến Qiqi bát bát.
Mơ hồ tầm nhìn du qua màu đen bóng dáng, hắn đã sờ cái gì tinh tế đồ vật. Tại ý thức bị nuốt hết phía trước, hắn được cứu trợ, lên bờ hắn khụ đến tê tâm liệt phế, đỏ bừng mắt mơ hồ nhìn đến một người nam nhân ngâm mình ở trong nước biển.
Giống như không quen biết, hắn không lạnh hoảng sao? Vì cái gì không lên?
"Cảm...... cảm ơn, khụ khụ!" Lại nháy mắt nam nhân không thấy, cũng may cần câu bị xông lên ngạn, không bạch bạch tổn thất cái gì.
Lại là không thu hoạch được gì một ngày, tâm tình thật không xong.
Long Cảnh không nghĩ tới tự kia về sau, hắn bị bóng đè triền thân, ngủ mơ mơ màng màng, mỗi ngày tỉnh lại đều có thể nhìn đến hắn trước giường mặt đất có một đại than vệt nước. Hắn không có khả năng tránh đi chăn khăn trải giường trực tiếp nước tiểu xuất ngoại mặt tới, hơn nữa vệt nước có thực nùng liệt lãnh hương cùng ẩm ướt nước biển hơi thở, như là cái kia cứu hắn nam nhân trên người hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ