40 Kamisato gia chủ

2 2 0
                                    

Đi qua Konda thôn, thôn dân nhạy bén ngửi được chiến hỏa khói thuốc súng, lập tức giữ cửa cửa sổ trói chặt, gia súc sủng vật cũng đều tự giác trở lại lồng sắt, không dám lên tiếng.

Konda thôn ven biển, tới gần thịnh truyền dã nghe dật sự bạch hồ chi dã, sáu bảy điểm thiên đã dần dần bị đêm tối che giấu, bờ biển biên đom đóm cùng phi anh tú cầu tinh tinh điểm điểm, trăng bạc sáng trong, chỉnh thể nhìn vẫn là so Fontaine ban đêm càng ám trầm một ít, tràn ngập không biết nguy hiểm.

Hiệp Hội Yashiro dịch người trực diện không sợ chết lưu lạc võ sĩ, đua đao vang lên kim thạch tiếng động ở ban đêm thanh thúy, tò mò Long Cảnh còn tưởng tiếp tục quan vọng, Kamisato gia chủ cười tủm tỉm nói: "Axion tiên sinh không cần hoảng loạn, Hiệp Hội Yashiro ra tới võ sĩ đều rất lợi hại, chúng ta đều sẽ không có việc gì."

Long Cảnh nhìn những cái đó đối lập hải loạn quỷ tế cánh tay tế chân Hiệp Hội Yashiro võ sĩ, cầm lấy hoài nghi thái độ. Quả nhiên mười phút sau, Kamisato Ayato tâm phúc hô to một tiếng: "Gia chủ chạy mau! Ngô chờ thế muốn cùng kẻ cắp ngọc nát đá tan!" Xa phu thấy tình thế không ổn, lập tức chạy không thấy bóng dáng, hải loạn quỷ nhóm nhân cơ hội vây quanh xe ngựa, táo bạo thủ lĩnh trực tiếp một đao phách lạn cửa xe.

Cầm đầu ăn mặc màu tím khôi giáp hải loạn quỷ nhếch miệng một nhạc: "Kamisato gia gia chủ, đã lâu không thấy."

Kamisato Ayato: "Ai nha, bị bắt được đâu."

Long Cảnh: "......" Đây là ngươi nói không có việc gì?

"Đem sở hữu đáng giá đồ vật đều giao ra đây!"

Long Cảnh suy nghĩ chính mình còn có cái gì đồ vật có thể ứng phó bọn họ, cũng liền một thanh giá trị 5000 Mora có hoa không quả bảo kiếm.

Hải loạn quỷ thủ lĩnh chỉ huy thủ hạ dọn đi hàng hóa, lại đem ánh mắt đầu hướng trong xe ba nam nhân, quát: "Đã cấp đủ thời gian, còn không nhanh lên, là cảm thấy trên đầu đầu dư thừa?" Nói liền lại sáng lên hắn nhiễm huyết lưỡi dao.

Cái này uy hiếp lực tràn đầy hình tượng còn rất phù hợp Raiden Shogun.

"Xin lỗi, ta cũng chỉ có điểm này đồ vật." Kamisato gia vẫn là có tiền, Kamisato Ayato ném ra một túi nặng trĩu tiền tệ, hải loạn quỷ tài thu hồi vài phần lực áp bách.

"Các ngươi đâu? Ân?" Hải loạn quỷ thủ lĩnh đột nhiên xoay đầu nhìn chằm chằm Long Cảnh, "Nếu không có tiền, liền bắt người đỉnh, tuy rằng là cái mang bả, tắt đèn đều giống nhau."

Long Cảnh không hề ngồi chờ chết, hắn ở móng heo muốn đụng tới chính mình thời điểm xoay người quăng một cái đuôi, thủ lĩnh cũng không nghĩ tới nhìn mảnh khảnh Long Cảnh thế nhưng là ma vật, ngực bị ngạnh sinh sinh ăn một chút, gần như hai trăm cân hắn bay ngược đi ra ngoài lăn vài vòng.

"Đại ca!"

"Đại ca ngươi thế nào!"

"Vì đại ca báo thù!" Xông lên hải loạn quỷ nhóm giây tiếp theo không thấy nhân ngư bóng dáng, khắp nơi đi tìm.

Neuvillette cũng ngồi không yên, hắn lấy gậy chống đánh mặt đất, trống rỗng hiện lên nước biển tức khắc đưa bọn họ bao vây lại, bị chìm ở trong nước cảm giác phảng phất là bóp chặt yết hầu chặn hô hấp, bọn họ không hề năng lực phản kháng.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ