30 Tin báo bình an

3 2 0
                                    

Neuvillette chưa bao giờ đề cập vị kia thần minh sự tình, Long Cảnh cũng không xác định đó có phải hay không chính mình.

Nahida cũng không có làm rõ quá nhiều, chỉ làm cho bọn họ chính mình thể hội cũng phỏng đoán. Paimon lau không tồn tại nước mắt, anh anh anh: "Hảo cảm người ô ô ô, Nhà Lữ Hành, mau xả một trương khăn giấy cho ta lạp."

Lumine cười nhạo nàng nói: "Paimon thật nhiều tình thương cảm nga, tiểu hoa miêu, khóc khóc."

"Nhà Lữ Hành! Ngươi không đệ khăn giấy liền tính còn cười ta! Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy bên trong nhân vật chính thực đáng thương sao? Mặc kệ là tiểu rồng nước vẫn là thần chỉ, bọn họ cho nhau cứu rỗi, lại không có kết cục tốt, làm cho nhân tâm đau."

Lumine đã là thành thục đại nhân, không hề động bất động liền khóc: "Paimon ngươi có thể đem nó coi như trò chuyện chuyện xưa đối đãi, hiện thực liền không có như vậy bi kịch sự tình phát sinh."

"Ngươi hảo máu lạnh vô tình ô ô ô!" Paimon từ bỏ Nhà Lữ Hành, nhào vào Long Cảnh trong lòng ngực, "Axion ngươi xem nàng!"

"Ta cũng cảm thấy không có gì thương cảm, bọn họ kết cục còn tính tốt, cũng chỉ là một cái mất trí nhớ sa đọa, một cái thừa nhận cô độc, ít nhất đều còn sống hảo hảo a."

Paimon oa một chút khóc thành tiếng tới: "Các ngươi, các ngươi đều là người xấu!" Nàng bay ngược đi ra ngoài.

Nhà Lữ Hành tự giác vui đùa khai quá mức, không thể không đi an ủi ấu tiểu tâm linh đã chịu thương tổn Paimon, đi theo nàng mà đi.

Nahida nói: "Paimon tâm tư vẫn là tương đối dễ hiểu đơn thuần, như vậy xích tử chi tâm cũng gọi người hâm mộ đâu. Axion, chuyện của ngươi ta đại khái hiểu biết, ngươi cho rằng chính mình là Long Cảnh, mà phi Axion sao?"

"Ta không biết, ta không nghĩ tới luân hồi luận một ngày kia sẽ ở ta trên người phát sinh, nhưng ta nếu không phải Axion, kia ta đối với Neuvillette mà nói lại tính cái gì đâu? Hắn đợi mấy trăm năm, phát hiện chờ không phải người kia, nên cỡ nào thương tâm khổ sở."

Nahida trầm tư xem hắn, Long Cảnh hỏi: "Ta trên mặt có cái gì sao?"

"Ta suy nghĩ, dẫn tới ngươi hoài nghi tự thân nguyên nhân là cái gì. Kia ta hỏi lại ngươi, ngươi hy vọng chính mình là Axion sao?"

"......"

"Ta đã biết."

Long Cảnh ánh mắt kinh ngạc: Ngài là trung y đại phu, liếc mắt một cái nhìn ra được nguyên nhân bệnh?

"Ta chỉ là lấy người ngoài cuộc ánh mắt tới xem, nếu ngươi tự nhận là chính mình là Long Cảnh nói, vậy không có Axion tồn tại tất yếu, bởi vì ngươi là ngươi, không phải bất luận kẻ nào. Ta tuy không như thế nào tiếp xúc quá Fontaine tối cao thẩm phán quan, cũng có thể biết hắn tâm tính kiên định, không phải chịu cảm tình tả hữu người, hắn chưa chắc phân không rõ hắn thâm ái người, ngươi không cần bởi vậy hoang mang."

Nahida một cúi đầu suy nghĩ, Long Cảnh chỉ nhìn đến nàng tròn tròn trên đầu xinh đẹp vật trang sức trên tóc run rẩy, nàng phục mà ngẩng đầu, đụng phải hắn chăm chú nhìn chính mình ánh mắt, vì thế lộ ra ôn nhu tươi cười tới, "Hoang mang quá nhiều dễ dàng để tâm vào chuyện vụn vặt, đi theo trong lòng ý nguyện đi xuống đi có thể, người khác ý kiến chỉ là ý kiến, cuối cùng lựa chọn quyền vẫn là ở chỗ ngươi. Ngươi muốn tìm kiếm ký ức, kia liền cho thấy ngươi đã cam chịu chính mình chính là Axion, kỳ thật này hai người phân không xa rời nhau đều đã không sao cả."

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ