=====================
Đêm nay thượng Long Cảnh ngủ thật sự thoải mái.
Nhưng là trong ngục giam hàng năm ấp ủ nước biển vị hàm sáp đến ngực khó chịu, đó là dùng nước ngọt như thế nào đều tẩy không thoát dính nhớp.
Rốt cuộc khi nào mới có thể đi ra ngoài đâu? Không nói gặp một lần Neuvillette, làm hắn ăn chút bình thường đồ ăn cũng hảo a.
Không, nhiều đợi chờ vai chính lại đây, dựa theo Mondstadt cùng Liyue bị truy nã niệu tính, sớm hay muộn cũng sẽ tiến Meropide, bản đồ đều làm tốt, không đạo lý không tới.
Wriothesley làm việc năng lực xác thật cường, hai ngày sau tìm tới Long Cảnh, nói thẳng: "20 năm trước xuất hiện quá rất nhiều kỳ quái sự, ngươi muốn nghe sao?"
"Muốn."
Wriothesley chống cằm châm chước dùng từ, "Ta hỏi qua giải nghệ thật lâu Đội Hắc Ảnh Marechaussee, ' Axion ' sớm tại 20 năm trước liền biến mất rớt."
"Có ý tứ gì?"
"Càng nói đúng ra, là đã chết. Hư không tiêu thất một đoạn thời gian, về hắn tử vong dấu vết ít ỏi không có mấy, ta cảm thấy là có người cố ý hủy diệt."
"Neuvillette biết phía trước đã xảy ra chuyện gì, ta đi hỏi hắn, hắn đều không trả lời ta." Long Cảnh tiếp nhận quản ngục rót tốt trà nóng, "Hắn nói, hắn sẽ mau chóng giải quyết này hết thảy, nói cách khác án kiện vẫn là hắn qua tay, đang âm thầm điều tra, Wriothesley, ngươi có thể hay không......"
"Thực xin lỗi, Axion. Ta không phải Đội Hắc Ảnh Marechaussee, cũng không phải nhàn trứng đau mạo hiểm gia, đối này ta bất lực, hơn nữa đây là muốn cùng tối cao thẩm phán quan đối nghịch, ha, ai như vậy tự mình chuốc lấy cực khổ?"
Long Cảnh ngồi trở về, cô đơn nói: "Cũng là, ta nếu có cũng đủ mora, có thể mướn người điều tra, nhưng là ta hai bàn tay trắng." Nói đến mạo hiểm gia, nhất đáng tin cậy vẫn là thuộc vai chính không thể nghi ngờ.
"Cái kia, Wriothesley, cuối cùng một sự kiện, lại giúp ta cuối cùng một sự kiện, ta muốn làm cái ủy thác, có thể chứ?"
......
Long Cảnh ở phòng y tế định kỳ tiếp thu thân thể kiểm tra, đáng yêu Melusine thu hồi ống nghe bệnh, nhẹ nhàng nói: "Thân thể của ngươi khôi phục rất khá, Axion tiên sinh, thỉnh tiếp tục bảo trì tốt đẹp tinh thần trạng thái cùng muốn ăn, nếu ngươi lại không màng thân thể mà quá lao công làm, ta sẽ cho ngươi một ngày tam cơm đều an bài đặc thù phúc lợi cơm."
Nhớ tới đặc thù phúc lợi cơm kỳ quái sẽ mấp máy thịt, Long Cảnh bị kinh hách dường như vội xua tay: "Ta sẽ cẩn tuân lời dặn của bác sĩ quý trọng thân thể."
"Như vậy a, kia Axion tiên sinh có thể tiếp tục kể chuyện xưa sao?" Sigewinne dọn khởi băng ghế ngồi vào hắn bên người, đôi mắt lóe sáng, "Ta còn muốn nghe về cái kia thất tín bội nghĩa người sự."
Long Cảnh vò đầu, "Ta tại đây trước mất đi quá một đoạn ký ức, về chuyện của hắn cũng biết rất ít."
"Người kia là Neuvillette đại nhân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
General FictionTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ