Long Cảnh đầu tiên là đi gửi tin, Paimon trêu đùa: "Nga, nguyên lai kia nói cái kia ' bằng hữu ' là chính ngươi! Cư nhiên dám lừa gạt chúng ta, quá không nghĩa khí lạp."
Long Cảnh không lại phản bác, chỉ cười cười lừa gạt qua đi.
Mời khách thương nhân tài đại khí thô bao hạ chỉnh đống Tân Nguyệt Hiên, khi phùng ngày hội, Mora như nước xôn xao lưu cái không ngừng, làm ông chủ phương thỉnh bọn họ vì tòa thượng tân, riêng không ra một bàn tới. Liyue cảng có uy tín danh dự nhân vật đều bị mời tới, Long Cảnh còn thấy được Xingqiu, hắn đang chờ Nhà Lữ Hành đã đến.
Xingqiu cùng Nhà Lữ Hành hàn huyên một trận, lại đối Long Cảnh nói: "Tại hạ Xingqiu, một giới nho nhỏ hiệp sĩ, nghe nói đêm qua các hạ anh dũng cử chỉ, tiếc nuối lại bội phục, tiếc nuối với ta lúc ấy bận về việc hắn sự, lại bội phục các hạ chân thực nhiệt tình."
Long Cảnh rất tưởng nói tiểu bằng hữu nói tiếng người, hắn chỉ ha hả cười bị hắn khích lệ.
Xingqiu ngồi xuống, đối Nhà Lữ Hành nháy mắt ra dấu: "Ngươi vị này bằng hữu quả thực thâm tàng bất lộ, rất có một phen thế ngoại cao nhân phong tư, ta nếu có thể cùng chi kết giao, định tưởng đem hắn viết tiến thư trung, lưu danh muôn đời."
Long Cảnh chờ mong đã lâu món ngon thượng bàn, hắn từ trước đến nay đến Liyue trước liền tưởng đem nơi này mỗi một đạo đồ ăn đều ăn qua một lần, tốt nhất là ghi nhớ thực đơn trở về làm cấp Neuvillette nếm thử.
Thương nhân du tẩu xuyến bàn, từng cái cấp khách khứa kính rượu tán gẫu, hắn còn trêu chọc nói nếu không phải ái nữ khuynh tâm người khác, bằng không cũng tưởng đính hôn cấp Long Cảnh. Sợ tới mức Nhà Lữ Hành lập tức đứng lên cùng hắn chạm cốc tam trản, mới ngừng câu chuyện.
Thương nhân đĩnh bụng to lung lay, hắn gọi tới một người: "Tiểu chung a, ngươi nhất có thể nói, phải hảo hảo thay ta bồi bồi này vài vị quan trọng khách nhân, ta đi trước mặt khác bàn nhìn xem."
Long Cảnh thấy rõ người tới, không khỏi trừng lớn đôi mắt.
Đế Quân, ngài như thế nào còn kiêm chức bồi rượu?
Zhongli thản nhiên cười cười: "Không có biện pháp, sinh hoạt bức bách. Chư vị, ta trước kính các ngươi một ly."
Nham Vương Đế Quân kính rượu, ai dám không từ!
Long Cảnh lập tức một ngụm buồn rớt, tùy nghe Xingqiu ảo não nói: "Đáng tiếc ta chưa thành niên, gia phụ không đồng ý ta chạm vào rượu, bằng không, ta định cùng các vị đại chiến cái ba ngày ba đêm, không say không về."
Paimon: "Ta cũng là, chỉ có thể lấy trà thơm đại rượu. Nhà Lữ Hành ngươi uống ít điểm, còn muốn lưu trữ bụng dùng bữa đâu!"
"Hảo."
Zhongli ánh mắt đầu hướng chén rượu quét sạch Long Cảnh, "Một khi đã như vậy, ta chỉ có thể cùng vị này bạn bè chạm cốc. Tới, lại mãn thượng, này rượu chính là Liyue truyền lưu ngàn năm rượu ngon, hiện giờ chỉ có ít ỏi mấy đàn, Lý lão bản bỏ được hạ như thế vốn gốc, thật sự làm người bội phục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Fiction généraleTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ