20 Neuvillette

96 4 0
                                    

=========================

Biển sâu du dương tiếng ca như ở bên tai than nhẹ thiển xướng, Neuvillette thích thăm này phiến hải vực, nghe tiếng ca.

Hắn sớm tại trăm năm trước liền chú ý tới biển sâu cất giấu một con viễn cổ sinh vật, cho dù chưa bao giờ gặp qua, du ngư hướng hắn vui sướng biểu đạt hắn mỹ lệ cùng yếu ớt.

Đã từng có chỉ thủy tinh điệp dừng ở Neuvillette đầu ngón tay, đồng dạng yếu ớt mỹ lệ, không biết hắn hay không như thế.

Tiếp nhận tối cao thẩm phán quan chi sơ, nhận hết trở ngại, hắn có thể phát hiện nhân loại cảm tình, cảm thụ này hỉ nộ ai nhạc, chỉ là hắn không biết như thế nào biểu đạt, cũng ảnh hưởng cảm tình.

Hắn kiến thức quá một người đại hỉ đại bi, cho đến thân thể không chịu nổi, ốm đau trên giường khi, vẫn là nhớ mãi không quên chấp nhất việc.

Thuỷ thần Furina nhân mặt khác duyên cớ, thả thần linh ngắn ngủi, từ hắn đại hành chức trách, thẩm phán Fontaine hết thảy công việc, hắn chưa bao giờ ngừng lại quá nhất thời nửa khắc. Cùng hắn thân thiết Melusine nhất tộc luôn là quan tâm hắn: "Neuvillette đại nhân, ngài mệt mỏi sao? Uống chén nước đi."

Án kiện thay nhau nổi lên, không chấp nhận được hắn nửa điểm sơ sẩy, người trước hắn ôn hòa có lễ, người sau là cương trực công chính tối cao thẩm phán quan hình tượng. Mọi người ghét hắn lại sợ hắn, không dám sinh ra thân cận chi ý.

Không trung rơi xuống vũ đại biểu mọi người cảm tình, hắn ở trong mưa nghỉ chân thật lâu sau, chợt nghe Melusine nôn nóng hô: "Neuvillette đại nhân, đại sự không ổn, nhân loại bắt giết quý trọng loại cá buôn bán biệt quốc, đề cập nhân số quá nhiều, vô cùng có khả năng thương cập vô tội người, còn thỉnh nhiều phái nhân thủ chi viện."

Neuvillette lắng nghe vũ thanh âm, tích táp, ai đỗng ưu thương. Loáng thoáng trung, hắn giống như lại nghe được đáy biển ngâm xướng thanh, lúc này, nhiều oán hận cùng bi thương.

Hắn tìm tiếng ca đã đến, nhìn đến viễn cổ sinh vật bị đinh ở nhỏ hẹp một phương thuỷ vực hơi thở thoi thóp. Hắn sắp lọt vào nhân loại tách ra thành linh kiện bán đấu giá kết cục, dù cho hắn không dễ dàng tử vong, cắt thịt đau đớn lăng trì thêm thân, lại muốn so tử vong càng muốn đáng sợ.

Hắn bế lên nhân ngư, vọng tiến đối phương đôi mắt. Ngăm đen tròng mắt ảnh ngược chính mình mặt, ánh mắt là chết lặng cùng phẫn uất, khắc ấn đối nhân loại căm ghét.

Ta cần thiết cứu hắn.

Neuvillette mục tiêu chưa bao giờ như thế rõ ràng quá.

Nhân ngư thương thế khôi phục bay nhanh, nhưng là vỡ nát tâm dù sao cũng phải không đến bổ khuyết, chỉ có Neuvillette nhiều cùng hắn nói chuyện với nhau, đối phương mới nhẹ nhàng vỗ đuôi cá, tỏ vẻ ra điểm phản ứng tới.

Neuvillette cho nhân ngư đặt tên vì Axion, tự mình dạy dỗ hắn Teyvat ngôn ngữ, nhân loại lễ tiết quy củ. Axion học tập năng lực cực cường, thượng thủ thực mau, nhưng hắn thực mau liền sẽ quên đi rớt, Neuvillette chỉ có thể một lần lại một lần đi giáo.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ