28 Giống như cố nhân

3 2 0
                                    

Không có tiện tay vũ khí, thuần dựa nguyên thủy săn thú thủ pháp vật lộn. Răng nhọn tiêm trảo đều nhưng hóa thành đả thương người hung khí, nhân ngư một loạt hàm răng hung hăng chui vào ma thú trong cổ, kia tư vị loáng thoáng có Coca nước có ga mùi vị.

Ăn ngon.

Nhân ngư bị lôi điện quất đến cả người vết thương, tú mỹ tóc dài đều bị nướng tiêu không ít, hắn cũng chưa tùng quá miệng, thề muốn hung hăng cắn chết nó. Dị chủng ma thú xông lên thiên lại đụng vào mặt đất, nó bị đuôi cá quấn chặt, như thế nào đều không thể thoát khỏi, giãy giụa đến kiệt sức, cuối cùng bị đè ở trên mặt đất ngăn không được run rẩy.

Chịu sấm đánh ngôi cao cháy đen, mặt trên vết máu như vẩy mực loang lổ, vảy rách nát, hố nhân ngư ngực hơi phập phồng, hắn nhắm chặt hai mắt, chậm rãi bình phục nhân chiến đấu dồn dập tim đập.

"Ta không nghĩ tới ngươi cư nhiên còn sống......"

Long Cảnh buông lỏng ra ma thú, "Cái gì kêu cư nhiên còn sống, ngươi rất có nắm chắc giết ta sao?"

"Không, ngàn năm trước......"

"Axion!" Vội vàng tới rồi Neuvillette nhìn đến hỗn độn chiến trường nhịn không được trong lòng nhảy dựng, hắn thực mau tìm được rồi nằm trên mặt đất nhân ngư, dùng thủy nguyên tố gột rửa hắn đau đớn, lại cho ấm áp ôm ấp.

"Axion, ngươi không thể tổng đem chính mình đặt nguy hiểm bên trong, ta sẽ lo lắng."

"Sẽ không." Long Cảnh bị Neuvillette bế lên, hắn lướt qua nam nhân đầu vai, nhìn đến dị chủng ma thú mỏi mệt nhắm hai mắt lại.

Từ kia tràng cảnh trong mơ ám chỉ biết được, nhân ngư Axion ký ức là từ nguyên thủy thai trong biển thức tỉnh bắt đầu, kia cũng chỉ là mấy trăm năm trước, còn không phải ngàn năm. Neuvillette cũng nói qua bọn họ rất sớm phía trước liền quen biết, đến nỗi là nhiều sớm......

Long Cảnh không hề nghĩ lại đi xuống, đầu của hắn dựa vào Neuvillette ngực, từ hắn mang chính mình đi ra ngoài.

Lên bờ hóa thành hình người lại thay đổi bộ khô mát quần áo, Long Cảnh nói: "Ngươi trở về tiếp tục công tác đi, ta phỏng chừng muốn khởi hành, tưởng ngươi nói sẽ truyền tin cho ngươi." Hắn phải đi, tay bị người đột nhiên một túm, kéo vào một cái ôm ấp.

Tối cao thẩm phán quan nhíu lại mày, hơi mang vài phần ưu thương: "Khi nào trở về?"

"Chờ ngươi chân chính yêu cầu ta thời điểm."

Long Cảnh giơ lên đường cong lưu sướng hàm dưới, hôn lên Neuvillette môi, chuồn chuồn lướt nước, một chạm vào tức phân.

Neuvillette tâm thần hoảng hốt, chờ hắn tưởng lại bắt lấy Long Cảnh khi, hắn đã đi xa.

Long Cảnh đi vào Palais Mermonia, hắn dựa vào nhân ngư cực cường leo lên năng lực bò lên trên tối cao tầng cao nhất, cũng chính là Furina phòng ngủ.

Tiểu thuỷ thần mới từ mộng đẹp tỉnh lại, ăn mặc đáng yêu áo ngủ đang muốn ăn bánh kem.

"Tiểu tâm béo phì."

Đột nhiên không kịp phòng ngừa thanh âm sợ tới mức Furina bánh kem đều rớt, nàng đầu tiên là phát ra thét chói tai, ý thức được có vi thuỷ thần uy nghiêm, lại lắp bắp nói: "Ngươi ngươi ngươi như thế nào từ như vậy cao địa phương bò tiến vào! Kia chính là mấy trăm mét độ cao, vạn nhất té xuống đâu!"

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ