9 Lột xác

52 9 0
                                    

=====================

Wriothesley chuẩn bị đến quá thỏa đáng, này thân nữ sĩ váy trang chỉnh chỉnh tề tề cũng thập phần vừa người, mũ dạ tóc giả, đai đeo vớ tế cao cùng, đẹp thì đẹp đó, một chút cũng chưa bận tâm hắn là cái nam tính có thể hay không thích ứng.

Đi gấp, làn váy như sóng hoa cuồn cuộn, tổng cảm thấy dưới thân lạnh căm căm, thập phần không an toàn.

"Ngươi cái ma quỷ, lão nương ở nhà làm việc nhà hầu hạ cha mẹ ngươi mang hài tử, ngươi khen ngược, ở bên ngoài cho ta sung sướng! Nói tốt nộp lên tiền lương, ngươi tiền đâu! Ngươi nhi tử muốn chết đói có biết hay không!" Đi ngang qua cư dân khu, thần sắc hung ác nữ nhân nắm khởi hán tử say lỗ tai hà đông sư hống.

"Lão bà lão bà, đừng nóng vội a! Ta này không phải đi kiếm tiền đã trở lại sao?"

"Ngươi lại đi đánh cuộc a, thắng nhiều ít? Mới như vậy điểm? Lấy đến đây đi ngươi!"

Quất hoàng sắc đèn đường hạ, nhanh chóng đi qua một người thướt tha nhiều vẻ quý tộc tiểu thư, "Nàng" thân hình cao gầy không thua nam tử, tuyết trắng đầu vai doanh nhuận, tề ngực váy dài nhẹ nhàng tựa cánh bướm câu nhân tâm phách, oan gia phu thê nhất thời quên khắc khẩu, ánh mắt ngốc lăng kinh diễm nhìn mỹ nhân đi ngang qua.

Đám người đi xa, nữ nhân phiến nam nhân một cái tát, "Còn xem, còn dám xem! Tròng mắt đều phải rơi xuống!"

"Lão bà ta sai rồi, lần sau cũng không dám nữa!" Ngoài miệng nói không dám, né tránh khi còn tham lam ngửi ngửi trong không khí nước hoa vị.

Mát lạnh phao phao quýt vị ngọt mà sáp, mùi hương kéo dài thanh u, nghe chi tâm khoáng thần di.

Nam nhân chạy nhanh lấy lòng: "Lão bà, này nước hoa không quý, ngày mai ta cho ngươi mua một lọ, nga không, một rương!"

"Thật sự? Nhiều năm như vậy mới hiểu đến tặng lễ vật, ngươi cái ma quỷ."

Thấy một hồi phu thê khắc khẩu thiếu chút nữa bị phát hiện, Long Cảnh lau một phen hãn, hắn nhanh hơn bước chân, đi ngang qua chỗ ngoặt không lưu ý đã có người, nhìn đến người khi đã không kịp phanh lại, đối phương trốn thật sự mau, đáng tiếc không nắm chắc hảo góc độ bị vướng, Long Cảnh thực thân sĩ mà kịp thời đỡ lấy nhỏ xinh nàng.

"Oa, nguy hiểm thật không ngã trên mặt đất." Phiêu ở không trung màu trắng tiểu tinh linh nhẹ nhàng thở ra, "Ách, vị tiểu thư này...... Không đúng, hẳn là nữ sĩ, ngượng ngùng, chúng ta muốn đi giao ủy thác mới vội vội vàng vàng."

Lấy tinh xảo quạt xếp che mặt "Nữ tử" vội xua xua tay tỏ vẻ không thèm để ý. Lumine căng chặt tâm cũng lơi lỏng xuống dưới, "Cảm ơn ngài đỡ ta, không làm dơ ngài xinh đẹp váy đi? Không biết quý không quý, ta tưởng hẳn là còn có tích tụ bồi thường."

Tiểu tinh linh cười hắc hắc, "Hôm nay vừa tới đến Fontaine, không cẩn thận dùng nhiều tiền ăn đốn tốt, bồi phỏng chừng là bồi không dậy nổi, bằng không chúng ta đem vị này nữ sĩ an toàn đưa về gia như thế nào? Đại buổi tối nhiều nguy hiểm a."

Này chính hợp Long Cảnh ý, gặp bổn không ôm hy vọng gặp phải người lữ hành, hơn nữa vẫn là càng tốt nói chuyện muội muội, hắn mang theo Lumine đi đến không người góc, bốn bề vắng lặng, đúng là liêu tư mật đề tài hảo nơi đi.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ